Tử vi thứ Tư (10/10/2018): Song Tử sẽ có một ngày vô cùng lãng mạn!

Thứ Tư (10/10/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Phụ nữ đi bộ nhiều có thể giảm nguy cơ suy tim khi về già

Tại sao người bệnh Parkinson nên ăn nhiều hạt điều, hạt óc chó?

Rong huyết ở tuổi tiền mãn kinh là gì, phải làm sao?

Phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (10/10/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy không muốn làm gì mà chỉ dành thời gian để suy nghĩ. Điều này sẽ khiến bạn làm việc không mấy hiệu quả, uể oải khi vẫn phải thực hiện những công việc thường ngày. Tốt hơn hết, hãy cố dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần cho những ngày sắp tới.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên đưa ra các quyết định vội vàng, đặc biệt là khi chọn mua các món đồ nội thất trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, hãy rủ một vài người thân cùng đi mua đồ và lắng nghe theo lời khuyên của họ. Tránh đưa ra những quyết định lớn liên quan tới công việc, chúng có thể khiến bạn hối hận sau này.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày vô cùng lãng mạn. Những Song Tử còn độc thân đang trở nên khá thu hút trong mắt mọi người xung quanh, do đó hãy tận dụng cơ hội này để tiến tới với người mình thích. Có vẻ như bạn đã bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cảm thấy rất tỉnh táo, tập trung và điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả trong buổi sáng. Tuy nhiên, sự tập trung của bạn sẽ biến mất hoàn toàn khi một người đồng nghiệp vui vẻ bắt đầu kể chuyện. Đôi khi nghỉ ngơi, cười đùa một chút giữa giờ làm sẽ giúp mọi người giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tự hào về bản thân trong ngày hôm nay. Không một chút do dự, bạn sẽ tìm ra giải pháp giải quyết các khó khăn cho mọi người xung quanh. Người thân, đồng nghiệp của Sư Tử sẽ tỏ ra rất biết ơn. Tới cuối ngày, bạn sẽ có thể gây ấn tượng với nhiều người hơn nữa.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, hãy tránh những lựa chọn rủi ro, ví dụ như đầu tư vào một dự án không mấy khả quan. Điều này sẽ giúp bạn tránh mất đi một khoản tiền lớn. Điều quan trọng nhất bạn cần làm trong ngày hôm nay là dành thời gian cho người yêu của mình. Trò chuyện với anh ấy/cô ấy nhiều hơn để hiểu mong muốn của đối phương.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài người đồng nghiệp tỏ ra ghen tỵ với Thiên Bình và có thể nói xấu sau lưng bạn. Dù biết về điều này, bạn cũng nên bỏ qua, đừng chất vấn họ. Những người thân yêu, quan trọng với Thiên Bình đều biết bạn là người thế nào, do đó không cần tốn thời gian cho những người không quan trọng.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cân nhắc kỹ trước khi kết bạn với một ai đó. Có thể bạn sẽ vô tình làm quen với một người không mấy tốt tính. Hãy nhanh chóng xác định rõ ranh giới với người này, cũng như giải quyết những rắc rối mà họ đã gây ra trong cuộc sống và các mối quan hệ của bạn.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ vừa ngạc nhiên, vừa vui mừng trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ nhận được lời khen ngợi bất ngờ từ một người ít khi nói chuyện. Ngoài ra, Nhân Mã có thể nhận được một cuộc điện thoại từ một người họ hàng. Những tin tức này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai gần của bạn.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải rất cẩn thận khi Trò chuyện với các đối tác kinh doanh, nhà tuyển dụng... trong ngày hôm nay. Tránh những đề tài có thể khiến bạn cảm thấy bị kích động. Điều này chỉ khiến Ma Kết gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh, do đó bạn nên cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp và giữ bình tĩnh trong công việc.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý tới sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Nếu quá căng thẳng, mệt mỏi vì những ngày vừa qua, hãy thử tìm tới một lớp học yoga để có thể thư giãn tâm trí. Thử rủ một vài người bạn, người thân tham gia cùng mình, Bảo Bình sẽ thấy vui vẻ hơn rất nhiều.

Tử vi thứ Tư (3/10/2018): Ma Kết, hãy tự tin vào khả năng của mình! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên xem xét lại các mối ưu tiên của mình trong cuộc sống. Bạn sẽ sớm nhận ra mình đang dành nhiều thời gian và năng lượng cho công việc, trong khi bỏ bê gia đình và bạn bè. Hãy dành thời gian trò chuyện, chơi đùa cùng người thân của mình. Nên nhớ, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức