Tử vi thứ Tư (18/12/2019): Sư Tử có thể tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 biện pháp tự nhiên giúp giảm ho do cảm lạnh, cảm cúm

Video: Hướng dẫn các vị trí bấm huyệt giúp giảm đau đầu

Táo rất tốt cho tim mạch, nhưng phải ăn bao nhiêu quả mới có tác dụng?

Tại sao bạn cần kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/12/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ hiểu rõ hơn về những trách nhiệm mình đang đảm nhận. Điều này cũng giúp bạn nhận ra mình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nếu có thể. Bạch Dương cũng sẽ phải tiêu khá nhiều tiền trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Gia đình Kim Ngưu sẽ thấy rất hạnh phúc, tự hào khi nhận tin vui từ một người họ hàng. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu sẽ sớm nhận lại được khoản tiền mình đã cho vay. Tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội sẽ giúp bạn có cơ hội làm quen với một người quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng suy nghĩ tích cực hơn trong ngày thứ Tư này. Trong vấn đề tài chính, dường như bạn chỉ đang thu được lợi nhuận từ một nguồn duy nhất. Để giữ các mối quan hệ xã hội, Song Tử cần tỏ ra lịch sự, dễ gần với tất cả mọi người.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang có rất nhiều ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới. Tốt hơn hết, hãy phân tích kỹ các ưu điểm, cũng như thiếu sót của mình trước khi quyết định bắt tay vào làm việc. Buổi tối, người thân sẽ rất vui nếu Cự Giải dành thời gian ở bên gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Các thành viên trong gia đình Sư Tử đang phối hợp rất ăn ý với nhau. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ anh/chị/em của mình. Hôm nay, Sư Tử cũng có thể để lại ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ một bài phát biểu đầy cảm xúc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn. Hôm nay, bạn cũng sẽ có một ngày thú vị khi một vị khách bất ngờ ghé thăm. Hãy lên kế hoạch làm điều gì đó đặc biệt với người thân của mình. Đây cũng là cơ hội tốt để Xử Nữ thắt chặt chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, hãy cảnh giác vì có ai đó đang tìm cách lợi dụng bạn. Bạn có thể thấy khá lo lắng, căng thẳng khi nhận ra điều này. Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ sớm được cải thiện, tuy nhiên bạn vẫn sẽ vướng phải những rào cản nhất định khi thực hiện kế hoạch của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ trở nên nổi tiếng hơn nhờ bản tính hài hước, vui vẻ của mình. Hôm nay, bạn cũng sớm nhận ra rằng tình yêu là "liều thuốc" chữa lành cho tâm hồn. Những Bọ Cạp làm các công việc sáng tạo sẽ có một ngày làm việc rất thành công.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ tỏ ra bực bội, buồn bực khi có một thành viên trong gia đình bị ốm. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó tập trung vào làm việc. Hãy cố gắng lấy lại tinh thần, đừng để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình. Lo nghĩ quá nhiều chỉ khiến bạn càng dễ sinh bệnh. Hôm nay, Ma Kết cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Bạn đang có cơ hội nâng cao thu nhập, dù không thực sự quá nhiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nhận được nhiều tình yêu từ "một nửa" của mình khiến Bảo Bình cảm thấy rất yêu đời, tràn đầy năng lượng. Với những Bảo Bình còn độc thân, hãy cố gắng thoát khỏi cảm giác cô đơn bằng cách dành thời gian ở bên gia đình, đi chơi cùng bạn bè...

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chủ động hơn trong việc chăm sóc, cải thiện sức khỏe cá nhân. Đã đến lúc bạn nên chú ý kiểm soát cân nặng của mình, tập thể dục đều đặn hơn để cải thiện sức khỏe. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư cũng nên tính toán, cân đối trong việc tiêu tiền.


Vi Bùi H+ (Theo Astroscience)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức