Tử vi thứ Tư (29/8/2018): Bạch Dương sẽ cần "liều thuốc" giúp tập trung

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mối liên hệ giữa bệnh hen suyễn và rung nhĩ

Bị đái tháo đường: Bạn nên hiểu rõ các dạng insulin mình sử dụng

7 thói quen xấu làm tăng đường huyết có thể bạn cũng mắc phải

Ngày càng nhiều phụ nữ tử vong vì suy tim hơn nam giới

Ô nhiễm không khí, căng thẳng gây đái tháo đường: Làm sao để phòng ngừa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (29/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay sức khỏe tinh thần của bạn không được tốt lắm. Điều này sẽ khiến bạn khó tập trung làm việc, nhưng may mắn là chúng không gây ra quá nhiều rắc rối. Với những đóng góp của bạn trong công việc, cấp trên sẽ tạm bỏ qua cho Bạch Dương lần này.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, bạn nên mỉm cười, vui đùa nhiều hơn với mọi người xung quanh. Nhận thấy nguồn năng lượng tích cực từ bạn, đối phương cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi trò chuyện. Nếu phải tham gia các buổi đàm phán quan trọng, hãy cố gắng thể hiện sự tự tin, vui vẻ.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng với cấp trên của mình. Có thể Song Tử sẽ thông báo việc xin nghỉ việc, nhưng cấp trên của bạn tỏ ra không mấy hài lòng với quyết định này. Anh ấy/cô ấy sẽ tìm cách níu giữ Song Tử ở lại.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Ở cơ quan, cấp trên của Cự Giải liên tục phê bình các đồng nghiệp của bạn. Tuy nhiên, khi tới Cự Giải, họ lại đột nhiên chuyển sang khen ngợi, lấy Cự Giải làm “tấm gương” và yêu cầu những người đồng nghiệp khác học hỏi theo bạn. Điều này khiến Cự Giải cảm thấy vui nhưng vẫn hơi xấu hổ.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Người yêu của Sư Tử sắp thay đổi môi trường làm việc và bạn khá lo lắng cô ấy/anh ấy sẽ gặp được nhiều người đồng nghiệp tốt hơn bạn. Nếu tình yêu của bạn thực sự mạnh mẽ và sâu sắc, đừng lo sợ đối phương sẽ thay lòng.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, cuối cùng bạn và “một nửa” của mình cũng quyết định sẽ cố có em bé trong thời gian tới. Để chuẩn bị cho giai đoạn mới này, cả hai sẽ bắt đầu tiết kiệm tiền nuôi con. Điều này sẽ thay đổi nhiều thói quen hàng ngày của hai bạn.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang có mục tiêu tiết kiệm một số tiền lớn và để làm được điều này, bạn sẽ phải từ chối những lời mời hẹn hò, tiệc tùng… của bạn bè. Thêm vào đó, hãy thử dùng thời gian rảnh rỗi để tìm kiếm một việc làm thêm.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang khá thích thú với một vài xu hướng thời trang, giải trí… trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, “một nửa” của bạn hoàn toàn không thể hiểu nổi sở thích kỳ lạ này. Hãy từ từ giới thiệu thói quen này cho người yêu của bạn.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ được một người đồng nghiệp mới tỏ tình. Nếu cảm thấy phiền phức vì điều này, hãy từ chối họ một cách dứt khoát, nghiêm nghị. Dường như lời từ chối nhẹ nhàng sẽ không có tác dụng với người đồng nghiệp này.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi việc đang diễn ra khá thuận lợi với Ma Kết. Tại cơ quan, bạn sẽ giải quyết mọi việc mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Tới tối, Ma Kết sẽ cùng “một nửa” của mình hẹn hò. Buổi tối lãng mạn này sẽ mang tới cho hai bạn những cảm xúc thú vị.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang nhận được lời tỏ tình từ hai người và điều này khiến bạn cảm thấy rất khó xử. Đừng vì ích kỷ mà nhận lời với cả hai. Một khi mọi chuyện lộ ra, bạn sẽ làm cả ba người tổn thương. Hãy đưa ra lựa chọn rõ ràng bằng cách nghe theo trái tim, tâm trí mình.

Tử vi thứ Tư (22/8/2018): Xử Nữ nên làm việc chăm chỉ nếu muốn được thăng chức - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ cố gắng làm mới chuyện tình cảm của mình. Bạn cho phép mình tỏ ra dễ dãi đôi chút với một vài người quen qua mạng, đồng thời cố tình để người yêu biết được điều này. Hãy cẩn thận vì đôi khi cách này có thể gây ra tác dụng ngược.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức