Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (12/12/2015)

Thiên Bình có khả năng phải lựa chọn 1 trong 2 quyết định vào ngày thứ bảy

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (11/12/2015)

Xem TV khiến não sớm lão hóa

Người mù có thể "xem" tranh qua tranh khắc 3D

Những dấu hiệu đột quỵ không thể bỏ qua

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thứ bảy là ngày mà bạn cần đánh giá lại các nguyên tắc của mình. Bạch Dương nhớ này, sẽ rất tốt nếu bạn đưa ra những ý tưởng mới mẻ tại nơi làm việc, kể cả phát triển những ý tưởng cũ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đây là thời điểm tuyệt vời khi bạn đã trút được toàn bộ gánh nặng từ lịch trình bận rộn trước đó. Dù thế nào thì bạn cũng đã khá bình tĩnh và khôn khéo trong việc giải quyết những vấn đề xung quanh. Lúc này, điều bạn cần làm là thư giãn và tận hưởng những thành quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt cả tuần.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu bạn đang có một công việc quan trọng hoặc có một chuyến đi chơi trong ngày, hãy cẩn thận với các phương tiện giao thông. Cũng may, đó có thể chỉ là một sự cố nhỏ và bạn có thể không sao cả nếu để ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sẽ có một tình huống phát sinh khiến Cự Giải bị cám dỗ, hoặc buộc bạn phải hành động hấp tấp. Đây là khoảng thời gian để bạn giải quyết tất cả những vấn đề tồn đọng với tinh thần “chiến đấu” ở mức tối đa. Hãy tăng cường giao tiếp với mọi người và bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự đón tiếp nồng nhiệt từ những người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể hành động vội vàng do đang lên cơn giận dữ vì một vấn đề nào đó. Sử Tử nên giữ cho tâm trí ổn định và suy nghĩ một cách chín chắn hơn. Lưu ý rằng, bạn được bạn bè ủng hộ và bạn nên tận dụng điều đó để có được sự cảm thông và những lời khuyên đích thực. Để giảm mức độ căng thẳng, có thể cùng bạn chơi các môn thể thao ưa thích.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Thứ bảy dường như là một ngày tốt lành đối với Xử Nữ. Sau khi bị dồn vào chân tường trong một thời gian dài, một sự bứt phá đột biến trong học tập/công việc khiến bạn tràn đầy tự tin. Bạn có thể đưa ra quyết định dựa theo trực giác của mình và yên tâm rằng sẽ không ai ngăn cản bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):  Có khả năng bạn sẽ phải lựa chọn 1 trong 2 quyết định. Dù quyết định như thế nào thì nó cũng gây ra cho bạn những đau đớn giằng xé. Hãy lắng nghe trái tim của bạn để tìm thấy một lối thoát hiểm an toàn cho bản thân. Bạn cũng đang có một mục tiêu lớn và để hoàn thành được nó thì không có cách nào khác là tăng tốc lên thôi.

Thần Nông (23/10 - 21/11): Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng cơ hội tuyệt vời này có thể xuất hiện trong đời. Bạn cần bổ sung cho mình thật nhiều năng lượng mới có thể đương đầu với nó. Lưu ý, đừng hấp tấp quá kẻo “xôi hỏng bỏng không” Thần Nông nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần học cách khiêm nhường nếu muốn bạn bè yêu quý. Muốn làm được điều này, bạn cần nhận ra được thái độ kiêu ngạo của mình và có những hành vi điều chỉnh thích hợp. Vì vậy, đây là khoảng thời gian tốt nhất để bạn bắt đầu phân tích các hoạt động đúng sai trong quá khứ thay vì đi chì trích người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn đang ngày càng tỏ ra là người có trách nhiệm. Bạn có thể phải hoàn thành một số nghĩa vụ gia đình và nó có thể giúp bạn có thêm điểm cộng từ phía người thân. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được trau dồi thêm một số kỹ năng. Tuy khó khăn, nhưng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều ích lợi sau này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có khả năng Bảo Bình sẽ nhận được một khoản rất hời về vật chất. Đừng giữ những thứ đó quá chặt, hãy chia sẻ niềm vui đó với người thân và bạn bè.

Song Ngư  (19/2 - 20/3): Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi bị dính vào một tình huống bất ngờ. Nhưng cơ hội mới có khả năng sẽ đến với bạn trong ngày thứ bảy. Nên dành thời gian này để hoàn thành nốt những công việc còn đang dang dở.


M. Hiếu H+ (Theo Prokerala)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức