Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (18/6/2016)

Tử vi ngày 18/6/2016 nói gì về bạn?

5 lý do khiến bạn khiến bạn thiếu hụt vitamin D3 và B12

Người già bị són tiểu khi ho vì sao?

Sao Hậu duệ mặt trời trở lại Việt Nam vào tháng 6

Lý do bạn nên có 1 chiếc kính râm cho mùa hè

Phải làm sao khi hết viêm phụ khoa lại ra "khô hạn"?

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn sẽ cần tập trung hơn vào các nhiệm vụ đơn giản và các dự án hiện tại trong thời gian này. Bạn có thể thể hiện cái tôi của bản thân thông qua những hoạt động sáng tạo và nghệ thuật hoặc những phẩm chất tốt đẹp của bản thân thông qua một tình huống khó khăn nào đó.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy làm việc theo cách bạn cảm thấy dễ dàng và thoải mái nhất. Những sáng kiến, mong muốn và ý tưởng của bạn sẽ được thực hiện một cách trọn vẹn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, giải trí.

Song Tử (21/5 – 20/6): Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tự do cho đến đêm khuya. Đây là ngày của những sự kiện thú vị. Những mối quan hệ với mọi người sẽ trở nên hòa hợp và tràn đầy cảm hứng. Cuối ngày, bạn có thể sẽ phải giải quyết một nhiệm vụ cấp bách nào đó.

Cự Giải (21/6 - 22/7): Nên hạn chế chìm đắm vào công việc trong ngày hôm nay. Hãy dành thêm nhiều thời gian cho bản thân và những người xung quanh. Rất nhiều cơ hội đang rộng mở đối với bạn.  

Sư Tử (23/7 - 23/8): Không nên thay đổi nguyên tắc sống của bạn trong thời gian này. Những mối quan hệ với bạn nè, người yêu hoặc người thân sẽ trở nên gắn bó và bền chặt hơn. Trong buổi sáng và buổi tối, bạn có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề.  

Xử Nữ (24/8 - 22/9): Nhìn chung, bạn sẽ có tâm trạng khá tốt trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Đây cũng là ngày thích hợp để lên kế hoạch hơn là bắt tay thực hiện chúng.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những cuộc đối thoại, trò chuyện với các đối tác trong công việc và cuộc sống có xu hướng gia tăng. Trí tưởng tượng sẽ là yếu tố giúp cuộc sống của bạn trở nên sống động hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý nhiều hơn đến các chiến thuật trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Buổi sáng và đầu giờ chiều rất thích hợp để hoàn thiện các dự án được khởi xướng gần đây. Hiệu suất công việc có xu hướng được tăng cường. Những ý tưởng độc đáo sẽ rất hấp dẫn bạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây không phải ngày thích hợp cho những dự án có quy mô lớn. Tuy nhiên, tất cả những nhiệm vụ khác bạn đều dễ dàng đạt được thành công. Cuộc sống cá nhân của bạn có thể trở nên lãng mạn và tinh tế hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những mối quan hệ trong gia đình của bạn sẽ được cải thiện một cách tích cực. Nếu không hài lòng với điều gì đó, hãy thẳng thắn bày tỏ chúng với mọi người xung quanh để cùng nhau giải quyết.  

Bảo Bình (20/1 - 19/2): Trong suốt cả ngày, mối quan hệ của bạn và mọi người sẽ trở nên ấm áp hơn. Bạn có thể sẵn sàng bỏ qua những ấn tượng và tin đồn tiêu cực hay dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của một người nào đó.

Song Ngư (20/2 - 20/3): Bạn sẽ có cơ hội để thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong hôm nay. Đừng để những vấn đề trong công việc ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của bạm. Đây là ngày của những món ăn ngon, những buổi tiệc thú vị...



Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức