Vảy nến toàn thân nguy hiểm như thế nào?

Triệu chứng bệnh vảy nến toàn thân

Làm thế nào để kiểm soát viêm khớp vảy nến?

Vảy nến da đầu nên bôi thuốc gì cho hiệu quả nhanh?

Cách kiểm soát bệnh vảy nến da mặt hiệu quả

Thực phẩm giúp kiểm soát bệnh vẩy nến trong mùa Đông

Bệnh vảy nến toàn thân là gì?
Vảy nến toàn thân là một trong những thể bệnh điển hình của vảy nến. Bệnh có thể khởi phát ở bất kỳ ai, thường gặp sau quá trình bị vảy nến thể mảng, nhưng cũng đôi khi xuất hiện đột ngột với đợt cấp. 
Các triệu chứng điển hình của bệnh vảy nến toàn thân được ghi nhận như sau:
- Bề mặt da ửng đỏ trên nhiều vùng cơ thể.  
- Da bị bong tróc với những mảng lớn.
- Ngứa ngáy dữ dội, có cảm giác bỏng rát, bứt rứt, khó chịu. 
- Đôi khi xuất hiện mủ hay mụn nước dưới da.
- Nhiều trường hợp nhịp tim tăng, thân nhiệt không ổn định. 
Biến chứng nguy hiểm của bệnh vảy nến toàn thân
Vốn đã ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, bệnh vảy nến toàn thân nếu không được khắc phục đúng cách còn dẫn tới nhiều hệ lụy nghiêm trọng, gây nguy hiểm tới tính mạng người mắc.
Biến chứng do bệnh
- Bỏng rát da như “lửa đốt” trên diện rộng.
- Tổn thương trên cấu trúc da nặng nề khiến người mắc dễ rơi vào tình trạng mất protein, mất điện giải rất nguy hiểm.
- Nhiễm khuẩn thứ phát khá nghiêm trọng như: Viêm phổi cấp, nhiễm trùng huyết.
- Sưng phù quá mức do cơ thể có phản ứng giữ nước.
- Nguy hiểm khi viêm cơ tim, suy tim sung huyết,... có nguy cơ tử vong.
Vảy nến toàn thân có thể gây biến chứng viêm cơ tim 
Biến chứng khi dùng thuốc
Thực tế, hầu hết các loại thuốc điều trị vảy nến nói chung và bệnh vảy nến toàn thân nói riêng tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ trên cơ thể. Nếu dùng không đúng chỉ dẫn, có thể dẫn đến các vấn đề như:
- Teo da, da sần sùi, nhăn nheo.
- Viêm cầu thận, suy thận.
- Suy giảm chức năng gan, xơ gan.
- Với phụ nữ có thai có thể dẫn tới dị tật, sinh non,..
Giải pháp cải thiện vảy nến toàn thân, ngăn ngừa biến chứng nhờ bộ đôi “trong uống ngoài bôi” từ thảo dược 
Lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp để hạn chế biến chứng là vô cùng quan trọng với người bị vảy nến toàn thân. Tuy nhiên, những phương pháp hiện nay mới giúp cải thiện triệu chứng chứ chưa tác động vào căn nguyên của vảy nến là do hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn. Do đó, bệnh thường tái phát và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 
Nhận thấy những bất cập đó các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời bộ đôi “trong uống, ngoài bôi” (hay nội công, ngoại kích) là viên uống chứa thành phần chính từ cây sói rừng và kem bôi da chứa thành phần chính chitosan giúp tác động toàn diện lên bệnh vảy nến như: Điều hòa hệ miễn dịch (giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây bệnh), cải thiện triệu chứng (ngứa ngáy, bong tróc), ngăn ngừa biến chứng (nhiễm khuẩn, suy thận, suy giảm chức năng gan,...) và hạn chế bệnh tái phát hiệu quả mà không gây tác dụng phụ kể cả khi dùng thời gian dài - điều này rất phù hợp với một bệnh mạn tính cần điều trị suốt đời như vảy nến.
Bộ đôi sản phẩm này đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da Liễu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108,... cho hiệu quả rất tích cực trên bệnh vảy nến, cụ thể kết quả nghiên cứu chỉ ra: Nhóm nghiên cứu đạt kết quả tốt gấp 10 lần so với nhóm đối chứng. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019, Thương hiệu gia đình tin dùng nhiều năm liền. 
Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn bộ đôi “trong uống ngoài bôi” được sản xuất và phân phối bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng uy tín,… mà bộ đôi chứa thành phần chính sói rừng và chiết xuất chitosan nói trên chính là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.
Để hạn chế những biến chứng nguy hiểm của bệnh vảy nến toàn thân, bạn đừng quên sử dụng bộ đôi sản phẩm trong uống - ngoài bôi nhé!
Hàn Thư
Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi”: Giúp hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Liên hệ hotline tư vấn, đặt hàng miễn cước 18006107; Zalo, viber: 0916.757.545 / 0916.755.060.
Hiện bộ đôi “trong uống ngoài bôi” KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm. Tương ứng với mua 6 hộp Kim Miễn Khang, bạn tiết kiệm được 160.000đ, còn mua 6 hộp Explaq, bạn tiết kiệm được 215.000đ. Bạn lưu ý chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Bên cạnh đó, để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996. Hãy đăng ký tham gia chương trình ngay nhé!
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Website: https://kimmienkhang.vn/, https://explaq.vn/
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu