Vidatox Plus được phân phối chính thức tại Việt Nam


Theo Tập đoàn Dược phẩm Labiofam Cuba, Vidatox Plus mang những tính năng vượt trội hơn so với các thế hệ trước, với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u, không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi, có thể cùng phối hợp với các liệu pháp xạ trị hay dùng hóa chất để tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Vidatox đã chứng minh hiệu quả rõ rệt cho bệnh nhân ung thư ở hầu hết mọi giai đoạn, mà không xung đột với bất cứ liệu pháp nào hiện có.


Sản phẩm hỗ trợ phòng chống và điều trị ung thư Vidatox Plus

Theo Công ty Cổ phần Dược phẩm HT, Vidatox Plus là sản phẩm tiên tiến thế hệ mới của Cuba về phòng chống ung thư từ nọc bọ cạp xanh, sau hai thế hệ sản phẩm là Escozul và Vidatox 30CH. Các chuyên gia Cuba đã nghiên cứu và nhận định rằng loài bọ cạp xanh (có tên khoa học là Rhopalurus Junceus) sống ở khu vực miền Trung và miền Nam Cuba có hoạt tính sinh học giúp giảm đau, kháng viêm và tăng cường hệ miễn dịch trên khối u.

Áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo về quy chuẩn dược phẩm công nghệ sinh học quốc tế, sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư Vidatox®Plus không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ bệnh nhân trong giai đoạn điều trị ung thư hiệu quả hơn, mà còn có tác dụng phòng ngừa u bướu với các đối tượng có nguy cơ cao như: tiền sử di truyền, thường xuyên hút thuốc, uống rượu, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm...

Theo thông tin từ Labiofam, sản phẩm Vidatox Plus ngay sau khi ra mắt đã được phân phối chính thức tới 51 quốc gia và nhận được sự đánh giá cao của bệnh nhân cũng như giới y học trên toàn thế giới.

Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm VidatoxPlus tại Việt Nam giữa Tập đoàn Dược phẩm Labiofam Cuba và Công ty Cổ phần Dược phẩm HT đã diễn ra ngày 25/4 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh. Đại diện Công ty HT cho biết, việc ký kết với Labiofam để chính thức đem sản phẩm Vidatox®Plus về Việt Nam sẽ giúp người bệnh tại Việt Nam có thêm những cơ hội giành lại sự sống trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo. Trước đây, nhiều bệnh nhân ung bướu tại Việt Nam đã “truyền tai” và sử dụng sản phẩm này, song hầu hết là sản phẩm trôi nổi, chưa được phép lưu hành và không đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng.

Ngay sau lễ ký kết hợp đồng, Công ty Dược phẩm HT và Labiofam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề về các giải pháp phòng chống ung thư với sự tham gia của rất nhiều giáo sư, bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam.

Labiofam là một tập đoàn khoa học lớn của Cuba, chuyên nghiên cứu và sản xuất chế phẩm và các sản phẩm sinh học, đáp ứng 98% nhu cầu của thị trường trong nước và duy trì một danh mục sản phẩm bao gồm biolarvicides, sản phẩm tự nhiên ,sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư VIDATOX®PLUS, Paraíso sữa chua, các chế phẩm vỏ cây xoài và vi tảo , các sản phẩm tẩy rửa gia dụng và sản xuất hộp nhựa sinh học an toàn thực phẩm.

Tham khảo thêm thông tin về Labiofam tại địa chỉ: http://www.labiofam.cu/

PV
songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng