Viêm amidan hốc mủ ở trẻ em và giải pháp cải thiện

Trẻ bị viêm amidan hốc mủ phải làm sao?

Cải thiện viêm amidan hốc mủ bằng thảo dược an toàn, hiệu quả

Viêm Amidan kéo dài có nguy hiểm không?

Viêm amidan để lâu nguy hiểm như thế nào?

Mẹo giảm đau họng, chữa viêm amidan hiệu quả cho trẻ nhỏ

Những điều cần biết về bệnh viêm amidan hốc mủ ở trẻ em

Viêm amidan hốc mủ là tình trạng amidan bị viêm mạn tính, có ít nhất một hốc chứa mủ (hầu hết là mủ màu trắng như sữa) cộng với cặn bã, chất xơ viêm.

Dấu hiệu nhận biết chung của bệnh bao gồm:

- Giai đoạn đầu: Đau họng; Tăng tiết nước bọt; Xuất hiện các hạch cứng, đau ở cổ hoặc bên dưới hàm; Khó nuốt, không nuốt được hoặc có cảm giác nuốt vướng; Khô rát, đau nhói ở cổ họng, đôi khi cơn đau có thể lan đến tai.

- Ở giai đoạn nặng hơn, các hốc amidan chứa đầy mủ trắng, lan khắp niêm mạc họng và vòm họng, vón cục lại thành những đốm như bã đậu, dẫn đến: Sốt cao, đờm, thở khò khè, khàn tiếng, hôi miệng...

Có nhiều yếu tố dẫn đến viêm amidan hốc mủ, nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng giảm), niêm mạc amidan vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Amidan hốc mủ thường không quá nghiêm trọng và có thể hồi phục nếu được chăm sóc và điều trị đúng cách. Nhưng đôi khi, các tổn thương ở amidan hốc mủ, đặc biệt là ở trẻ em, có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như: Viêm khớp, viêm cầu thận

Cải thiện viêm amidan hốc mủ ở trẻ bằng sản phẩm thảo dược

Khi trẻ được chẩn đoán bị viêm amidan hốc mủ, bạn nên tích cực điều trị cho con và không nên xem thường bệnh. Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa viêm amidan cho trẻ đang là giải pháp được đông đảo phụ huynh lựa chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao rẻ quạt là sản phẩm nổi trội nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa những thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng… cùng vitamin C, D3 và kẽm gluconate. Đây là sản phẩm cốm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng), tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại (bảo vệ vi khuẩn có lợi), chống viêm, giảm phù nề, cải thiện nhanh những triệu chứng viêm amidan hốc mủ. Do thành phần là kháng sinh, kháng viêm thực vật nên càng dùng lâu dài thì hệ miễn dịch càng được tăng cường, càng có lợi cho đường hô hấp, giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh tái phát.

Hiện nay, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm thảo dược đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Do đó, hãy cho con sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt mỗi ngày để viêm amidan hốc mủ không còn là nỗi lo.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh: Tăng cường sức đề kháng và sức khỏe đường hô hấp
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Bán biên liên, Xạ can, Bồ công anh, Sói rừng, vitamin C, Kinh giới, Cỏ lào, Kẽm gluconate, vitamin D3. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm sưng đau họng do viêm đường hô hấp trên (viêm thanh quản, amidan, viêm họng).
Cốm Tiêu Khiết Thanh dùng cho người bị viêm đường hô hấp trên dẫn đến khản tiếng, mất tiếng; người có nguy cơ viêm đường hô hấp trên do nhiễm lạnh.
Hướng dẫn sử dụng:
Trẻ em 1–2 tuổi: Uống 1 gói/ngày.
Trẻ 2–5 tuổi: Uống ngày 2 lần mỗi lần 1 gói.
Trẻ 5-12 tuổi: Uống ngày 2 lần mỗi lần 2 gói.
Trẻ lớn hơn 12 tuổi và người lớn: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 3 gói.
Cách pha: Pha gói cốm với khoảng 20-30ml nước ấm. Khuấy đều và sử dụng. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt.
Chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
XNQC: 01330/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ