Cải thiện viêm amidan hốc mủ bằng thảo dược an toàn, hiệu quả

Viêm amidan hốc mủ gây khó khăn cho sinh hoạt và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe

Mẹo dân gian chữa viêm amidan hốc mủ

Bị viêm amidan hốc mủ có nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Viêm Amidan kéo dài có nguy hiểm không?

Mẹo giảm đau họng, chữa viêm amidan hiệu quả cho trẻ nhỏ

Viêm amidan hốc mủ là gì?

Viêm amidan hốc mủ là tình trạng amidan bị viêm mạn tính, có ít nhất một hốc (thường là nhiều hốc) chứa mủ cộng với cặn bã, chất xơ viêm. Bệnh đặc trưng bởi các triệu chứng như: Ho, sốt, đau họng, khó nuốt, miệng hôi, thở khò khè, giọng khàn, đêm ngáy to…

Có nhiều yếu tố dẫn đến viêm amidan hốc mủ nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng giảm), niêm mạc amidan vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Viêm amidan hốc mủ có nguy hiểm không?

Viêm amidan hốc mủ nếu không được điều trị đúng cách có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nghiêm trọng, chẳng hạn như:

- Người bệnh có thể bị áp xe, viêm mô tế bào amidan với biểu hiện viêm nhiễm nặng, gây đau đớn.

- Khi bị viêm amidan hốc mủ có thể dẫn đến các bệnh đường hô hấp khác như: Viêm họng, viêm thanh quản, viêm phổi

- Phù mặt, phù tay chân, nhiễm khuẩn huyết, viêm thận, viêm khớp hoặc suy tim...

Giải pháp cải thiện viêm amidan hốc mủ hiệu quả, an toàn từ sản phẩm thảo dược

Khi được chẩn đoán bị viêm amidan hốc mủ, bạn nên tích cực điều trị và không nên xem thường bệnh. Hiện nay, xu hướng ngày càng được nhiều người bệnh viêm amidan hốc mủ tin dùng đó là sử dụng sản phẩm thảo dược. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là cao rẻ quạt. Nghiên cứu năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy: Thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, hiệu quả rõ rệt đối với các bệnh đường hô hấp như: Viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng...

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Từ đó, đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa các kháng sinh, kháng viêm thực vật, thân thiện với cơ thể, dễ dàng hấp thu, giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng), tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại (bảo vệ vi khuẩn có lợi), chống viêm, giảm phù nề, cải thiện nhanh các triệu chứng viêm amidan hốc mủ, càng dùng lâu càng có lợi cho đường hô hấp, giúp phòng ngừa bệnh tái phát.

Đặc biệt, khảo sát mới nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam 2021 cho thấy, tỷ lệ người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh chứa thành phần chính là cây rẻ quạt rất cao, lên tới 90,8%. Nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao về công dụng của sản phẩm. Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm này có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị viêm amidan hiệu quả và an toàn”.

Hiện nay, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm thảo dược đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính cao rẻ quạt là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Do đó, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt mỗi ngày để viêm amidan hốc mủ không còn là nỗi lo.  

Nguyễn Duyên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Tiêu Khiết Thanh: Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản. Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.
Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình tiết kiệm chi phí như sau: Khi mua 6 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Tiêu Khiết Thanh loại 180 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên. Hơn nữa, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình.
Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng