Viêm thanh quản mạn tính xuất tiết là gì?

Viêm thanh quản xuất tiết là hậu quả của viêm thanh quản cấp tính tái phát nhiều lần (ảnh minh họa)

Viêm thanh quản mạn tính, khản tiếng kéo dài - Phải làm gì để cải thiện?

Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm thanh quản mạn tính từ thảo dược tự nhiên

Phương pháp điều trị viêm thanh quản ở trẻ nhỏ an toàn, hiệu quả

Khàn tiếng nhiều ngày do viêm thanh quản phải làm sao?

Viêm thanh quản mạn tính xuất tiết là gì?
Viêm thanh quản mạn tính xuất tiết thường là hậu quả của đợt viêm cấp tính tái phát nhiều lần mà không được điều trị dứt điểm. Lúc này, tại niêm mạc thanh quản không chỉ bị nhiễm trùng mà còn có thêm tình trạng xuất tiết. Các triệu chứng điển hình của bệnh bao gồm: Khản tiếng, tiếng nói không vang, phải gắng sức mới nói to được, cảm thấy ngứa, khô rát trong thanh quản. 
Có rất nhiều yếu tố dẫn đến viêm thanh quản mạn tính xuất tiết, nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy giảm, khiến sức đề kháng dây thanh suy yếu, dễ bị các yếu tố bất lợi tác động, gây kích ứng, dẫn tới sưng, viêm kéo dài.
Viêm thanh quản mạn tính xuất tiết khi không được điều trị kịp thời còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nghiêm trọng, là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư thanh quản, khiến bạn bị mất giọng nói vĩnh viễn, trong nhiều trường hợp còn đe dọa đến tính mạng. 
Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện và phòng ngừa viêm thanh quản mạn tính xuất tiết hiệu quả, an toàn
Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị viêm thanh quản mạn tính xuất tiết nên bổ sung sản phẩm nguồn gốc thảo dược, có thành phần chính là rẻ quạt để cải thiện bệnh nhanh chóng, hạn chế biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là ngăn ngừa tái phát, tránh phải lạm dụng thuốc tây. Rẻ quạt là dược liệu quý đã có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả trong điều trị các bệnh về họng, thanh quản. Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” tập II: Cao rẻ quạt được coi là một vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, viêm amidan có mủ, ho nhiều đờm, khản tiếng. Thân rễ rẻ quạt được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, viêm thanh quản…
Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp cải thiện nhanh triệu chứng, hạn chế biến chứng, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phục hồi và bảo vệ tế bào dây thanh âm đang bị tổn thương, ngăn ngừa viêm thanh quản tái phát, không ảnh hưởng đến hệ vi khuẩn chí đường hô hấp và đường ruột, tăng cường sức đề kháng.
Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có vô vàn sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện viêm thanh quản, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm có lịch sử lâu đời, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, nhận nhiều giải thưởng danh giá… Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính cao rẻ quạt là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này.
Sản phẩm ra đời năm 2010, đã được giới thiệu tại các hội thảo khoa học lớn, được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận nhiều giải thưởng danh giá. 
Như vậy, hãy cẩn trọng với viêm thanh quản mạn tính xuất tiết và đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt mỗi ngày.
An Nhiên
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.
Hotline tư vấn và đặt hàng (miễn cước): 18006214, Zalo/Viber: 0917212364, Website: https://khantieng.com/
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, Tiêu Khiết Thanh có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp được tặng 1 hộp trị giá 160.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng