Vina-link Group: 8 năm Hội tụ & Lan tỏa

Lựa chọn mô hình Kinh doanh theo mạng (KDTM), dù không còn là một mô hình kinh doanh mới ở Việt Nam, nhưng lại được đánh giá là mô hình kinh doanh khá “khó nhằn”, Vina-link Group sẽ không thể đạt được những kết quả ngày hôm nay nếu không có một đội ngũ thực sự tâm huyết.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng

Nói về chặng đường 8 năm với nhiều rất nhiều chông gai, thách thức này, Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch HĐQT Vina-link Group cho biết: “KDTM là một thành tựu tất yếu của nhân loại nhưng lại chứa đựng rất nhiều khó khăn, thách thức với các doanh nhân nếu họ không làm việc một cách thực sự, nhiệt tình, năng nổ mà chỉ thích thêu dệt những giấc mơ huyễn hoặc thì chắc chắn không bao giờ thành công. Lựa chọn con đường kinh doanh này, tôi và Vina-link Group muốn chinh phục sự khó khăn đó, thử sức mình trong một lĩnh vực có tính nhân bản lớn, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Trong KDTM, sự kết nối, chia sẻ sẽ tạo ra giá trị trong cộng đồng. Hội tụ và lan tỏa để xây dựng và chia sẻ "Một cộng đồng KHỎE & GIÀU” chính là động lực lao động của chúng tôi gửi đến cộng đồng”.

Sản phẩm ưu việt – nền tảng cho sự phát triển

Có thể nói, nền tảng cho sự phát triển của Vina-link Group trong 8 năm qua là những giá trị ưu việt của sản phẩm và bản sắc văn hóa của công ty.


Các sản phẩm TPCN do Vina-link Group cung cấp ra thị trường có chứa DeltaImmune - hoạt chất tốt giúp tác động nhanh đến hệ miễn dịch của con người. Kidsmune là sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Về sản phẩm, khác với những sản phẩm được bán theo phương thức truyền thống, các sản phẩm của công ty KDTM là những sản phẩm ưu việt, độc đáo, đem lại hiệu quả nhanh. Vina-link Group hiện nay đang độc quyền phân phối các sản phẩm có chứa DeltaImmune - một sản phẩm công nghệ sinh học, được coi là vũ khí bí mật của Liên Xô cũ trong những năm chiến tranh lạnh và đã được thử nghiệm lâm sàng sau vụ nổ Chernobyl – giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Hiện nay, các sản phẩm của Vina-link Group đều là sự kết hợp giữa DeltaImmune – có tác dụng nhanh, với các thảo dược truyền thống của Việt Nam - có tác dụng bền vững, đem lại những giá trị chăm sóc sức khỏe ưu việt cho cộng đồng. Các sản phẩm này cũng là sự kết hợp hài hòa của hai nền khoa học tiên tiến và cổ truyền Việt Nam có lịch sử lâu đời và dựa trên thế mạnh về tài nguyên thiên nhiên, thảo dược của Việt Nam.

Về mảng đào tạo, Ban lãnh đạo công ty đã xây dựng được bản sắc văn hóa riêng có của Vina-link Group dựa trên “phông” văn hóa Việt Nam. Đó là tinh thần yêu nước nồng nàn, là niềm tự hào về lịch sử y học cổ truyền lâu đời và sự kết hợp khéo léo giữa yhọc hiện đại và y học cổ truyền. Bên cạnh đó, Vina-link Group cũng có những buổi đào tạo cho nhà phân phối để họ hiểu rõ về sản phẩm để chuyển tải đúng giá trị cốt lõi của sản phẩm đến người tiêu dùng, nhằm giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm chất lượng.


Ban cố vấn không chỉ cho ra đời những sản phẩm ưu việt mà còn giúp nhà phân phối, cộng đồng hiểu đúng, dùng đúng các sản phẩm TPCN

Với hai nhánh song hành: sản phẩm ưu việt + Đào tạo chuyên nghiệp, trong 8 năm qua, Vina-link Group đã xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng với những sản phẩm TPCN.

Giai đoạn phát triển mới với thế “Kiềng 3 chân”

Trong thời gian tới, Vina-link Group sẽ xây dựng 3 chân kiềng vững chắc: Hệ thống trung tâm phân phối; Dự án NIT (Network Internet Trainning) và Dự án Love Garden (kinh doanh truyền thống).


Trong thời gian tới, Vina-link Group sẽ tiếp tục xây dựng các trung tâm phân phối trên toàn quốc

Theo đó, Vina-link Group sẽ tiếp tục xây dựng các trung tâm phân phối trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cho đến nay, Vina-link Group đã xây dựng được 12 trung tâm phân phối trên cả nước. Mục tiêu hướng tới của Vina-link Group là xây dựng các trung tâm phân phối tại các quốc gia trên thế giới nhằm giới thiệu cho cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chân kiềng thứ hai là phát triển Học viện NIT (Network Internet Trainning) nhằm tận dụng sức mạnh công nghệ kỹ thuật số đưa các buổi đào tạo đến cộng đồng, giúp chia sẻ nhanh chóng các thông tin hữu ích trên mạng internet. Nhờ đó, nhà phân phối có thể xây dựng hệ thống một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sự ra đời của dự án NIT mang theo rất nhiều hoài bão, không chỉ mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, giúp tạo nên nguồn thu nhập bền vững cho các thành viên tham gia, NIT còn mong muốn góp phần tạo nên một bức tranh tươi sáng hơn cho ngành KDTM tại Việt Nam.

Cùng thời điểm NIT ra mắt, vẫn đang có nhiều dự án tương tự khác đuợc triển khai tại Việt Nam và Thế giới. Nhưng hầu hết các dự án ấy đều không đạt được thành công như mong muốn, vì không hội tụ được cùng lúc 3 yếu tố: Đơn giản – Phù hợp & Tự động. NIT được Vina-link Group đầu tư rất công phu, bao gồm cả nhân lực lẫn vật lực, mục tiêu là tạo nên một môi trường mở để mọi người có thể tham gia và vận hành nó một cách đơn giản nhất. Chính sự đơn giản là yếu tố giúp NIT đa dạng hoá các nhóm đối tượng tham gia, từ những người đang đi làm muốn có thêm các nguồn thu nhập, đến các bạn trẻ muốn bắt đầu khởi nghiệp, những người phụ nữ nội trợ giản dị, cán bộ hưu trí …. Và đương nhiên là cực kỳ phù hợp đối với những thành viên năng động, luôn khát khao thành công và vươn lên trong cuộc sống.


Với Dự án NIT mới, Vina-link Group hy vọng sẽ đem lại nhiều giá trị hữu ích cả về sức khỏe, kinh tế, xã hội hơn cho cộng đồng

Không dừng lại ở đó, Vina-link Group, với sự tư vấn của nhiều tổ chức nghiên cứu uy tín tại Việt Nam, dựa vào các số liệu đáng tin cậy để xây nên một dự án thật sự Phù hợp với đặc thù văn hoá, kinh tế & con người Việt Nam. Làm thế nào để dự án được triển khai, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở những thị trường tỉnh? Làm thế nào để người thành viên không chỉ tham gia, mà còn có thể duy trì trong một khoản thời gian dài và đạt được thành công từ nó… Tất cả những trăn trở này đều sẽ được giải quyết, bởi đây là dự án phù hợp được người Việt xây phục vụ cho nhu cầu Việt.

Và đặc biệt hơn hết, NIT hướng tới sự tự động hoá, các khâu thanh toán, giao nhận, chăm sóc… đều được thực thi một cách tự động mà không cần sự xuất hiện của người tham gia.

Sự ra đời của dự án NIT mang theo rất nhiều hoài bão, không chỉ mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, giúp tạo nên nguồn thu nhập bền vững cho các thành viên tham gia, NIT còn mong muốn góp phần tạo nên một bức tranh tươi sáng hơn cho ngành KDTM tại Việt Nam.

Một hướng phát triển nữa của Vina-link Group là phát triển Dự án Love Garden áp dụng hình thức kinh doanh truyền thống, nhằm cung cấp các thực phẩm sạch, an toàn đến cộng đồng. Dự án này hướng đến cộng đồng những người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe từ những bữa ăn hàng ngày bằng các sản phẩm sạch, an toàn.

Các chuyên gia y tế đã chứng minh rằng “Bệnh tòng khẩu nhập” bởi vấn nạn ô nhiễm môi trường, ô nhiễm thực phẩm đang đe dọa sức khỏe, tính mạng của loài người. Chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng luôn là tiêu chí hướng đến của Vina-link Group. Dự án Love Garden là một phương thức chăm sóc sức khỏe chủ động mà Vina-link Group đem lại cho cộng đồng. Love Garden sẽ cung cấp các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày sạch, an toàn như thịt sạch, trứng sạch, rau hữu cơ, nấm sạch, gạo dinh dưỡng


Dự án Love Garden sẽ cung cấp đến cộng đồng các sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm nhằm phòng ngừa bệnh tật

Hiện nay, Love Garden đã triển khai các trang trại chăn nuôi, trồng rau sạch, rau hữu cơ... Các trang trại này có sự kết hợp với những đơn vị bộ đội trong việc quản lý và phát triển trang trại. Trong thời gian tới, Love Garden sẽ tiếp tục mở rộng và xây dựng các trang trại mới tại các vùng miền, phát triển hệ thống cung cấp các đặc sản địa phương.

thuychi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng