Vina-Link Group vinh dự nhận 5 "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2019

BTC trao "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 và giấy chứng nhận cho Vina-Link Group

Vina-link Group tuân thủ tốt quy định về bán hàng đa cấp

227 sản phẩm được vinh danh "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Vina-Link Group: Chăm sóc toàn diện sức khỏe người tiêu dùng bằng sản phẩm dinh dưỡng mới trong năm 2017

Vina-Link Group chinh phục khách hàng với những sản phẩm TPCN Việt

"Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019" là một giải thưởng uy tín thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật. 

Năm nay, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 500 sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam, trong đó đã chọn ra được 145 sản phẩm đoạt giải. Việc xét giải được dựa trên các tiêu chí khắt khe về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Được tổ chức thường niên, Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” nhằm cổ vũ, động viên, khuyến khích các sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả, góp phần phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật, tăng cường sức khỏe cho cộng đồng. Đồng thời cổ vũ, khích lệ các doanh nghiệp sản xuất được nhiều sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Trong số 145 sản phẩm được vinh danh, Ban tổ chức đánh giá cao Vina-Link Group với 5 sản phẩm tham gia bình chọn đều đạt "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng" bao gồm: 

- Viên nang Bách Xuân: Kéo dài tuổi thanh xuân, hỗ trợ cân bằng nội tiết tốphụ nữ.
- Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Genecel Plus: Tăng cường sức đề kháng, kích thích và bảo vệ hệ miễn dịch.
- Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kidsmune Plus: Hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ bộ máy tiêu hoá cho bé khoẻ mạnh.
- Thực phẩm bổ sung bột dinh dưỡng Vhealth vị Socola và vị Trà xanh: Bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng.

Cả 5 sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất tại Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) với nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-TPCN (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất Thực phẩm chức năng).

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vina-Link Group chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao giải 

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vina-Link Group chia sẻ: "Trong xã hội hiện nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm và khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình. Đặc biệt, trong một thị trường đang có muôn vàn sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, để một sản phẩm khẳng định được chất lượng, uy tín và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng là vô cùng khó khăn. Năm nay, Vina-Link Group vinh dự có 5 sản phẩm đoạt giải, đây không chỉ là sự ghi nhận của các cơ quan chuyên môn, các cơ quan quản lý về những đóng góp của Vinalink Group trong sứ mệnh chung tay chăm sóc sức khoẻ cộng đồng mà còn là sự khẳng định về chất lượng, uy tín của các dòng sản phẩm của Vina-Link Group".

Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, dựa theo Thông tư số 06/2009 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

"Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng" có quá trình sàng lọc, rà soát, đánh giá vô cùng khắt khe đối với các sản phẩm tham dự. Với 5 “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019, một lần nữa khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Vina-link Group.

Lễ trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019" vừa được tổ chức vào ngày 12/10/2019 tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội, số 01 Tôn Thất Thuyết và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC10 - đài kỹ thuật số VTC.

Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn