227 sản phẩm được vinh danh "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Theo PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), Trưởng Ban Tổ chức giải thưởng, trong số hơn 400 sản phẩm của trên 200 doanh nghiệp đăng ký xét giải, Hội đồng Giải thưởng đã làm việc nghiêm túc, xem xét kỹ càng để lựa chọn ra 227 sản phẩm vinh danh trong Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm nay.

Các sản phẩm được vinh danh rất đa dạng bao gồm các loại thực phẩm bổ sung vitamin, vi chất; thực phẩm tăng cường sức khỏe; thực phẩm dành cho các đối tượng đặc biệt như người già, trẻ em; trà và đồ uống tăng lực; thiết bị chăm sóc sức khỏe; dầu ăn thực vật…


Các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải


Đây đều là những sản phẩm chất lượng, uy tín góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng trong thời gian qua và đã được xã hội thừa nhận. PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho rằng, việc ngày càng có thêm nhiều sản phẩm TPCN chất lượng là điều rất đáng ghi nhận vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng lớn.

Được biết, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng thường niên của VAFF nhằm mục đích tôn vinh các sản phẩm TPCN có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Giải thưởng cũng góp phần biểu dương khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng” về TPCN.

Đây là năm thứ 2, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải:

TS.Nguyễn Hùng Long - Phó cục trưởng Cục ATTP trao giải cho Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu


PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch VAFF trao giải cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam


Đại diện Học viện Quân y lên nhận giải thưởng của ban tổ chức


Đại diện của Oriflame tại Việt Nam nhận giải thưởng

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng