Vinh danh 145 sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019

Lễ vinh danh những "Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng" năm 2019 tại Hà Nội

227 sản phẩm được vinh danh "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

VAFF phối hợp với Cục ATTP đào tạo, tư vấn chuẩn GMP cho doanh nghiệp 2019

VAFF và VATAP ký kết phối hợp hành động chống hàng giả, TPCN kém chất lượng

Thu hồi 2 danh hiệu Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Năm 2019, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 500 sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam, trong đó đã chọn ra được 145 sản phẩm đoạt giải. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Theo PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) cho biết, "Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019" là một giải thưởng uy tín thường niên do VAFF tổ chức với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật. Giải thưởng còn là cơ hội thuận lợi để giúp doanh nghiệp chuyển tải thông tin đến người tiêu dùng, tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng, an toàn nhờ đổi mới công nghệ và thiết bị, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Qua đó, các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất TPCN hiểu thêm về luật pháp về ngành và các chỉ tiêu kinh tế của ngành; Tạo ra sự liên kết chặt chẽ trong nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh TPCN, xây dựng thị trường phát triển, tuyên truyền, quảng cáo, xúc tiến thương mại trong lĩnh vực chuyên ngành, tư vấn, tổ chức cho các hội viên được hội nhập quốc tế, cung cấp thông tin và tham gia giám định xã hội về chiến lược phát triển ngành TPCN. 

Sau nhiều năm tổ chức thành công, giải thưởng “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng” đã dành được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng trong cả nước. Từ đó khích lệ các doanh nghiệp sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho việc quảng bá thương hiệu, phát triển doanh nghiệp và góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước.

Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, dựa theo Thông tư số 6/2009 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải thưởng "Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019" năm 2019:

PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu khai mạc lễ trao giải

Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm & Thương mại Sohaco đã được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019” . 

Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân đã được trao giải thưởng uy tín “SSản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019” với sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân.

Công ty TNHH Dược phẩm ALTOKA nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019” cho 12 sản phẩm. 

Công ty TNHH Kinh doanh & TM Dược Thiên Châu nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019” . 

Công ty TNHH Thảo Dược Thanh Hằng nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019” . 

Công ty Dược phẩm và Thương mại Phương Đông nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019”.

Tập thể những doanh nghiệp được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2019” chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức.


Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn