Vinalink Group ký kết hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long

Vinalink Group – Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Vinalink Group khánh thành “Bếp ăn cho em” ở bản Huồi Cọ

Vinalink Group được vinh danh tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"

Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Buổi lễ ký kết sẽ được diễn ra tại trụ sở của Vinalink Group, nội dung chính của thỏa thuận hợp tác là hai bên sẽ đồng hành trong việc cung cấp sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”, một điểm tựa bảo vệ để Nhà phân phối của Vinalink Group an tâm làm việc, đồng hành dài lâu và phát triển cùng Công ty. Đây được cho là bước tiến mới trong việc thực hiện sứ mệnh "Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp và giàu" của Vinalink Group.

Với quan điểm đặt yếu tố con người lên đầu, qua dự án hợp tác này, hàng chục nghìn khách hàng, nhà phân phối của Vinalink Group sẽ yên tâm hơn trong quá trình làm việc. Vinalink mong muốn không chỉ chia sẻ về tinh thần mà còn có sự hỗ trợ về mặt vặt chất thông qua bảo hiểm.

Cùng với đó, BIC Thăng Long cũng cam kết sẽ đồng hành cùng Vinalink Group thực hiện dự án xã hội "Bếp ăn cho em". Đây là chuỗi chương trình thiện nguyện giàu tính nhân văn, hướng đến các mầm non của đất nước – các em học sinh ở các địa phương còn nhiều khó khăn.

Trong nhiều năm qua, Vinalink Group đã liên tục thực hiện hiệu quả chương trình này, tài trợ, trao tặng bếp ăn cho các điểm trường tại các địa phương còn khó khăn trên cả nước, giúp các em học sinh có được môi trường học tập ngày một tốt hơn, nối dài ước mơ được đi học, được đổi đời của các em.

Dự án “Thấu cảm chân thành” hứa hẹn sẽ là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của hai bên, mở ra cơ hội hợp tác rộng mở và tiềm năng to lớn hơn trong tương lai.

 

 

Đào Dung
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội