Vinalink Group – Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Vũ Văn Minh – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Vinalink Group khánh thành “Bếp ăn cho em” ở bản Huồi Cọ

Vinalink Group được vinh danh tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"

Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Tổng Giám đốc Vinalink Group: "Bản sắc Việt là niềm tự hào của chúng tôi"

Nỗ lực khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế

“Giải thưởng danh giá này là cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu nỗ lực vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế thương hiệu của Vinalink Group trên thị trường ASEAN và là động lực giúp Vinalink Group vững vàng hơn trên hành trình khẳng định sứ mệnh chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group chia sẻ sau khi Công ty được vinh danh tại Lễ công bố ASEAN Award 2024 hôm 18/5 vừa qua.

Giải thưởng này cũng là mốc son đặc biệt trên hành trình gần 19 năm phát triển của Vinalink Group - thương hiệu đang nỗ lực khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏelàm đẹp tại Việt Nam, vươn tầm thế giới, khẳng định và lan tỏa giá trị quý báu của thảo dược Việt.

Giải thưởng vừa là niềm tự hào, vừa là nguồn động lực to lớn để Vinalink Group tiếp tục phấn đấu và khẳng định vị thế của mình trên hành trình “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”.

Đại diện Vinalink Group nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

Đại diện Vinalink Group nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức.

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực ASEAN; chất lượng cao theo tiêu chuẩn hiện hành của các cơ quan quản lý; mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực ASEAN; giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt; kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ rộng khắp; mẫu mã, bao bì, hình dáng của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo; thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng ASEAN.

Hành trình gần 19 năm vươn xa

Cúp vàng và chứng nhận Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN của Vinalink Group

Cúp vàng và chứng nhận Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN của Vinalink Group

Trong suốt gần 19 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực, cải tiến, tận dụng thuận lợi, vượt qua khó khăn, bứt phá thành công, kiến tạo nên những giá trị bền vững và trở thành thương hiệu được tin dùng rộng khắp tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm đang phân phối trên thị trường hiện nay của Vinalink Group đều là kết quả của quá trình hợp tác, nghiên cứu chuyên sâu giữa doanh nghiệp với các tổ chức uy tín, như: Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng, Hiệp hội thực phẩm chức năng, Viện mỹ phẩm thiên nhiên… và được được sản xuất theo quy trình nhà máy đạt chuẩn ISO, mang đến sự an tâm và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giai đoạn 2023 và 2024 đã ghi nhận những thành công lớn của Vinalink Group, khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng người tiêu dùng, như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VsportGel, Bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Vxebra Orico…

Đặc biệt, sự xuất hiện của hệ sinh thái số Ahofa năm 2023 đã đánh dấu bước ngoặt tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số doanh nghiệp, đưa Vinalink Group trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng số hóa trong hoạt động doanh nghiệp.

Không chỉ trực tiếp đem đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp an toàn, lành tính, chất lượng cao, giúp người Việt “khỏe trong đẹp ngoài”, Vinalink Group còn là thương hiệu không ngừng tái đầu tư cho các hoạt động xã hội.

Gần 19 năm qua, Vinalink Group tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn cao cả; đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và chương trình từ thiện; xây cầu giao thông tại xã Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh; xây dựng chuỗi “Bếp ăn cho em” dành cho các học sinh điểm tại các điểm trường khó khăn trên cả nước…

Chính điều này đã tạo ra những khác biệt giúp Vinalink Group từng bước mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Vinalink Group và hành trình gần 19 năm nỗ lực vươn xa chính là dấu mốc truyền cảm hứng đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định uy tín và sự phát triển bền vững của thương hiệu.

 
Quỳnh Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng