Vinalink Group được vinh danh tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"

Đại diện Vinalink Group nhận giải ở lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"

Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Vinalink Group tiếp tục xây dựng chuỗi "Bếp ăn cho em" tại Nghệ An

Tổng Giám đốc Vinalink Group: "Bản sắc Việt là niềm tự hào của chúng tôi"

"Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) nhằm tôn vinh các Sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sữa công thức có chất lượng cao, vừa phục vụ chăm sóc, tăng cường sức khỏe vừa có hiệu quả kinh tế - xã hội. Qua hơn 10 năm tổ chức, giải thưởng đã trở thành mục tiêu phấn đấu, thước đo và chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Buổi lễ trao tặng giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024" được long trọng tổ chức tại Nhà hát ca Múa nhạc Quân đội - Hà Nội vào ngày 04/05/2024 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Tại lễ trao giải, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group đã vinh dự được vinh danh tại cả hai hạng mục giải thưởng là “Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng” và “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Đây không chỉ là sự ghi nhận của các cơ quan chuyên môn, các cơ quan quản lý về những đóng góp của các đơn vị doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nói chung và Vinalink Group nói riêng trong sứ mệnh chung tay chăm sóc sức khoẻ cộng đồng mà còn là sự khẳng định về chất lượng, uy tín các dòng sản phẩm của công ty.

Tại lễ trao giải năm 2024, Vinalink Group đã xuất sắc và vinh dự khi có tới 3 sản phẩm được trao “Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng” gồm:
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Genecel Max
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cardiopro Max
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detoxmune Max.

03 Sản phẩm đạt Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 của Vinalink Group

03 sản phẩm đạt Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 của Vinalink Group

Cùng với đó, còn có 4 sản phẩm khác của Vinalink Group cũng xuất sắc đạt “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024” gồm:
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kidsmune Max
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSportGel
- Nước uống Hydrogen Quantum

Vinalink Group tự hào có 04 Sản phẩm đạt Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024

Vinalink Group tự hào có 04 sản phẩm đạt Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024

Giải thưởng một lần nữa là minh chứng khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Vinalink Group. Đại diện Vinalink Group nhận Cúp vàng và Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 tại Lễ trao thưởng.

Với sự minh bạch, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, yêu cầu cao từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Vinalink Group luôn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trong suốt 18 năm qua.

Giám đốc Kinh doanh Đỗ Đức Hiếu đại diện Vinalink Group nhận Cúp vàng và Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 tại Lễ trao thưởng.

Giám đốc Kinh doanh Đỗ Đức Hiếu đại diện Vinalink Group nhận Cúp vàng và Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 tại Lễ trao thưởng.

Chia sẻ về giải thưởng bên lề sự kiện, ông Đỗ Đức Hiếu, Giám đốc Kinh doanh của Vinalink Group cho biết: “Giải thưởng không chỉ là vinh dự mà còn là động lực để Công ty tiếp tục mang lại thật nhiều những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt mỗi ngày, giúp mọi người sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.

18 năm nỗ lực thực hiện sứ mệnh cao cả “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe – đẹp – giàu”, Vinalink Group luôn đặt chất lượng sản phẩm lên cao nhất và nỗ lực xây dựng, nâng cao và bảo vệ thương hiệu Vinalink Group trong nhóm dẫn đầu về các sản phẩm thiên nhiên. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Vinalink Group. 

 
Quỳnh Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn