Vinalink Group ra mắt và mở bán sản phẩm sữa tắm V-Naturecare phiên bản mới

Dòng sữa tắm nam nữ V-Naturecare phiên bản mới chính thức được bán ra thị trường

Vinalink Group quản lý hoạt động kinh doanh theo mạng

Nhà phân phối Vinalink Group tham quan Viện Thực phẩm chức năng

Vinalink Group - Những hành trình thiện nguyện từ tâm

Vinalink Group chính thức mở bán nước uống Quantum – Nước ion kiềm giàu hydrogen

Hiện nay, xu hướng sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và lành tính ngày càng lớn. Bởi ngoài chất lượng ổn định, hiệu quả cao thì một trong những lý do người tiêu dùng có xu hướng dịch chuyển nhiều hơn sang những dòng mỹ phẩm không chứa hóa chất đó là bởi những tác động không tốt của thành phần này tới sức khỏe về lâu dài.

Là doanh nghiệp nhạy bén, nhanh chóng đón đầu xu hướng, Vinalink Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp nghiêm túc trong đầu tư, nghiên cứu, phát triển và phân phối những sản phẩm có nguồn ngốc thiên nhiên, trong đó mỹ phẩm thiên nhiên là một trong những mũi nhọn và thế mạnh của Vinalink Group. Và sản phẩm Sữa tắm nam nữ V-Naturecare là một trong những sản phẩm nổi trội, sản phẩm mà Vinalink Group rất tự hào khi nhắc tới, được cộng đồng người dùng rất tin tưởng và yêu thích. Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng cũng như tăng khả năng khách hàng có thể tiếp cận, sử dụng sản phẩm chất lượng cao và mở rộng thị trường kinh doanh trong giai đoạn mới, ngày 01/03/2022 Vinalink Group cho ra mắt và mở bán SỮA TẮM NAM NỮ phiên bản HOÀN TOÀN MỚI: Sữa tắm nam V-naturecare 190ml và Sữa tắm nữ V-Naturecare 190ml.

IMG_20220301_201607

Sữa tắm nam/ nữ V- Naturecare được đánh giá là dòng mỹ phẩm AN TOÀN – HIỆU QUẢ – LÀNH TÍNH bởi Sữa tắm V- Naturecare là dòng sữa tắm hiếm hoi trên thị trường được chứng nhận công nhận là “Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên” do Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam - VNPS và Viện đánh giá và công nhận Quốc tế cấp.

Ngoài ra, Sữa tắm nam nữ V-Naturecare còn được người tiêu dùng nhớ tới với tiêu chí “5 không” của sản phẩm, đó là: Không chất bảo quản, không paraben, không chất tạo bọt sulfate, sulfonate, không silicon, và không PEG (Polyethylene Glycol).

Bằng công thức phát triển độc quyền, an toàn, lành tính, Sữa tắm nam nữ V-Naturecare của Vinalink Group được đánh giá là dòng mỹ phẩm an toàn cho da, không gây kích ứng, mẩn ngứa. Là sản phẩm hàng đầu giúp làm sạch và chăm sóc da, giúp làn da mịn màng, thơm mát. Ngoài ra, với hương thơm độc đáo, quyến rũ sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn và tự tin.

Sản phẩm Sữa tắm nam nữ V-Naturecare mới chắc chắn sẽ là một trong sản phẩm không thể thiếu để bạn chăm sóc cơ thể và người thân. Hãy tự tin và quyến rũ cùng Sữa tắm nam nữ V-Naturecare của Vinalink Group.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm