Nhà phân phối Vinalink Group tham quan Viện Thực phẩm chức năng

Các Nhà phân phối của Vinalink Group chụp ảnh lưu niệm tại Viện Thực phẩm chức năng

Vinalink Group - Những hành trình thiện nguyện từ tâm

Vinalink Group chính thức mở bán nước uống Quantum – Nước ion kiềm giàu hydrogen

Vina-Link Group chính thức tham gia thị trường "Mỹ phẩm Xanh"

Tọa lạc ở Khu công nghệ cao Láng - Hòa Lạc thuộc địa phận huyện Thạch Thất - Hà Nội, Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) trở thành nơi nghiên cứu khoa học, kiểm định và kiểm tra chất lượng sản phẩm TPCN với những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe. Với sự đầu tư máy móc, công nghệ nghiên cứu, chiết xuất vi chất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, Viện Thực phẩm chức năng là nơi nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ các sản phẩm thực phẩm chức năng, các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên và các hoạt chất công nghệ sinh học phục vụ cộng đồng.

Việc tổ chức những chuyến tham quan như vậy sẽ giúp NPP có sự nhìn nhận khách quan hơn, tổng thể hơn về doanh nghiệp

Việc tổ chức những chuyến tham quan như vậy sẽ giúp NPP có sự nhìn nhận khách quan hơn, tổng thể hơn về doanh nghiệp

Là đối tác chiến lược của Vinalink Group trong giai đoạn mới, Viện Thực phẩm chức năng là nơi nghiên cứu, kiểm tra và đánh giá chất lượng những sản phẩm của Vinalink Group. Chính vì thế, việc tổ chức cho NPP đi tham quan, trải nghiệm và được tận mắt quan sát những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất trong quá trình nghiên cứu, sàng lọc, chiết suất, kiểm định và kiểm tra chất lượng sản phẩm sẽ giúp NPP hiểu rõ hơn, yên tâm hơn và tự tin để phân phối những sản phẩm chất lượng cao của Vinalink Group tới khách hàng.

Trong giai đoạn phát triển mới của doanh nghiệp, Vinalink Group sẽ tổ chức thường xuyên các chuyến đi tham quan, trải nghiệp quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm tại Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam cũng như các nhà máy sản xuất sản phẩm trực thuộc. Đây được đánh giá là một trong những hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ hiệu quả cho NPP và quý khách hàng của Vinalink Group. Đồng thời, việc tổ chức những chuyến tham quan như vậy sẽ giúp NPP có sự nhìn nhận khách quan hơn, tổng thể hơn về doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn thị trường đang nhiễu loạn bởi những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng mang danh thực phẩm chức năng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, thì việc Vinalink Group minh bạch quá trình sản xuất, nghiên cứu sản phẩm đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các NPP của mình.

Thời gian sắp tới Vinalink Group sẽ tổ chức thường xuyên các chuyến đi tham quan Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam

Thời gian sắp tới Vinalink Group sẽ tổ chức thường xuyên các chuyến đi tham quan Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam

Với sứ mệnh đóng góp một phần trong công cuộc xây dựng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Vinalink Group luôn hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội, an toàn, lành tính, hiệu quả, đáp ứng tiêu chuẩn GMP, GACP. Đây là yếu tố làm nên sự thành công của thương hiệu Vinalink Group và trở thành thương hiệu lớn mạnh, chiếm trọn niềm tin nơi người dùng.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng