Tử vi thứ Tư (2/3/2022): Kim Ngưu không nên so sánh mình với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao trời lạnh cơn gout cấp lại “phát tác”?

Nhóm thực phẩm nào giàu chất béo, không tốt cho người bệnh sỏi mật?

Coi chừng đột quỵ sau cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua

Những quan niệm sai lầm liên quan đến test nhanh và điều trị COVID-19 tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (2/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá hài lòng với công việc hiện tại. Dù vậy, bạn cũng nên tranh thủ thời gian thư giãn đôi chút giữa giờ làm. Đừng nghĩ ngợi tới công việc mà hãy cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi thật chất lượng. Điều này có thể giúp Bạch Dương lấy lại tinh thần sảng khoái, sáng tạo.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu có thể thấy mâu thuẫn khi phải đưa ra một lựa chọn đơn giản. Bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho vấn đề này một cách không cần thiết. Một lời khuyên cho Kim Ngưu là đừng cố so sánh mình với người khác, đặc biệt nếu bạn và đối phương không hề có hoàn cảnh giống nhau.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử luôn cố giữ tinh thần ổn định trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, một vài rắc rối trong chuyện tình cảm sẽ biến mọi nỗ lực của bạn từ trước tới nay trở nên vô nghĩa. Trong các mối quan hệ khác, Song Tử cũng không mấy cởi mở, ngay cả khi được người khác giúp đỡ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong công việc, Cự Giải sẽ không đạt được nhiều thành tựu như một vài người đồng nghiệp. Nguyên nhân có thể là do bạn quá mơ mộng, thiếu thực tế. Bạn cũng sẽ thấy hơi thất vọng khi mình không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Có lẽ Cự Giải cần linh hoạt hơn trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra khá hào hứng khi nói chuyện về công việc với một vài người thân. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn bè, người thân không có cùng quan điểm với bạn, Sư Tử cũng nên tôn trọng đối phương. Trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang bỏ bê, thiếu quan tâm tới người mình yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải trải qua một vài trải nghiệm khó chịu trong ngày thứ Tư này. Dù thắng hay thua, bạn cũng nên học cách chấp nhận kết quả cuối cùng. Trong trường hợp thất bại, sau khi rút ra được một vài bài học, kinh nghiệm thú vị, Xử Nữ có thể áp dụng chúng để lên kế hoạch phục thù trong tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày hôm nay, Thiên Bình sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, dường như bạn cũng không quá quan tâm tới vấn đề này. Bù lại, bạn sẽ có một vài kế hoạch táo bạo muốn thực hiện vào buổi tối. Đừng để mình bị ảnh hưởng bởi ý kiến của bạn bè, người thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù có lên kế hoạch cẩn thận tới đâu, Bọ Cạp vẫn có thể gặp phải những rắc rối nhất định. Bạn sẽ không thể ăn bớt các bước trong khi làm việc, ngay cả với các công việc quen thuộc thường ngày. Một vài thay đổi lớn có thể xảy ra bất ngờ, buộc Bọ Cạp phải thích ứng với chúng một cách nhanh chóng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài thay đổi có thể xảy ra, khiến Nhân Mã không thể giữ được lời hứa của mình với gia đình. Có lẽ bạn đã lên kế hoạch trang trí lại ngôi nhà, nhưng chưa thể thực hiện được chúng ngay lập tức. Dù vậy, mọi người xung quanh vẫn tỏ ra khá thích thú với ý kiến này của Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ gặp nhiều căng thẳng trong công việc. Bạn cố gắng giữ bầu không khí thoải mái cho mọi người xung quanh, nhưng dường như đối phương lại không làm điều tương tự cho Ma Kết. Dù không có nhiều xung đột thực sự xảy ra, nhưng Ma kết vẫn cảm thấy rất khó chịu, bực bội.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Tư này, Bảo Bình có thể trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Nếu có thể, bạn cũng nên chủ động giúp đỡ một vài người thân yêu giải quyết các khó khăn, rắc rối của họ. Đừng ngại khó vì những điều bạn trải qua trong ngày hôm nay có thể mang lại nhiều lợi ích cho Bảo Bình trong tương lai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp phải một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Hãy cố gắng thỏa hiệp với người mình yêu, cho họ thấy bạn thực sự quan tâm tới đối phương. Dù điều này có thể mang tới bầu không khí yên ổn lúc này, nhưng Song Ngư vẫn sẽ thấy hơi bực bội về lâu dài.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức