Quantum, nước uống hàng đầu cho người chơi thể thao

Sản phẩm nước uống Quantum giàu hydrogen của Vinalink Group

Vinalink Group cùng VTV Quỹ tấm lòng Việt trao tặng bếp ăn cho các em nhỏ tại Hà Giang

Giải Bóng Đá Vinalink Group 2022: FC Hà Nội 1 vô địch đầy thuyết phục

Vinalink Group ra mắt và mở bán sản phẩm sữa tắm V-Naturecare phiên bản mới

Vinalink Group quản lý hoạt động kinh doanh theo mạng

Đây hứa hẹn sẽ là cái bắt tay vì tương lai và sự lớn mạnh của bóng rổ Hà Nội nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Gần 20 năm qua, Vinalink Group đã trở thành thương hiệu được hàng triệu khách hàng tin cậy và yêu thích với hàng loạt những sản phẩm gần gũi và mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng cũng như hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Một trong những sản phẩm đặc biệt nhất mà Vinalink Group đưa ra thị trường là nước uống Quantum giàu hydrogen và khoáng chất. Đây là sản phẩm nước uống chất lượng cao. Trước khi được đưa ra thị trường, nước Quantum đã được kiểm định bởi Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế.

Nước Quantum là sản phẩm được nghiên cứu phát triển theo công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, công nghệ lượng tử mang đến cho sản phẩm chất lượng tốt nhất. Công nghệ này giúp nước giữ được nguyên lượng khoáng chất, diệt khuẩn bằng màng lọc sợi rỗng và tia UV, mang tính chất của nước hydrogen với độ kiềm an toàn cho sức khỏe. Từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng chống được rất nhiều bệnh tật.  

Không chỉ là sản phẩm nước uống theo xu hướng trong thời đại mới, có thể thay thế nước uống hàng ngày, nước Quantum còn là sản phẩm tuyệt vời dành cho những người chơi thể thao. Quantum đã và đang đồng hành trong nhiều sự kiện thể thao lớn như Giải Chạy báo Hà Nội Mới, Giải Bóng rổ U18 Quốc gia, Giải Bóng rổ 3x3 BFH, Giải VITV Golf Tournament 2022… và nhận được những sự phản hồi rất tích cực nhờ mang lại những khoáng chất cần thiết cho tế bào hoạt động khỏe mạnh. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sự trao đổi chất và năng lượng cho tế bào khỏe mạnh.

nuoc-quantum

Nước Quantum hydrogen có độ pH từ 8.5 – 9.0. Đây được đánh giá là tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp trung hòa các acid dư thừa, cân bằng môi trường trường acid – kiềm, nhanh chóng đưa cơ thể về trạng thái cân bằng. Quantum còn chứa những cụm phân tử nước nhỏ giúp thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường, giúp bù nước nhanh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, vận chuyển oxy trong cơ thể. Bên cạnh đó, nước uống hydrogen mang tới lợi ích giảm viêm và làm chậm quá trình tích tụ Lactate trong máu, từ đó cải thiện sự mệt mỏi cơ bắp. 

Theo các chuyên gia, việc bổ sung nước giàu hydrogen là vô cùng cần thiết sau khi vừa luyện tập thể dục thể thao hoặc lao động nặng. Nhờ vào những khoáng chất như Ca, Kali, Na, Magie tăng cường hoạt động trao đổi chất chúng sẽ giúp ổn định nhịp tim, cung cấp cho cơ thể lượng nước và khoáng đã mất trong quá trình luyện tập. Từ đó giúp phục hồi các cơ và giúp bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể chống lại tình trạng mệt mỏi, uể oải. Đây chính là điểm vượt trội của Quantum so với nhiều loại nước suối thông thường.

nuoc-quantum1

Với những giá trị nổi bật dành cho người chơi thể thao, Vinalink Group tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và đưa sản phẩm nước uống Quantum đến với thể thao. Cụ thể, Vinalink Group là nhà tài trợ nước uống chính cho đội tuyển bóng rổ U18 Hà Nội. Với việc sẽ hợp tác đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội (BFH), Vinalink Group sẽ là nhà tài trợ nước uống chính cho các sự kiện bóng rổ thường niên của BFH với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đấu và tập luyện bộ môn thể thao này trên toàn thành phố góp phần nâng cao sức khỏe người dân. Đó cũng là giá trị tuyệt vời mà tập đoàn luôn hướng tới.

Theo kế hoạch, Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Vinalink Group và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội sẽ diễn ra tại trụ sở của Vinalink Group (98 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) vào lúc 15h30 chiều 6/3. Thông tin và hình ảnh về Lễ ký kết sẽ được đăng tải trên Suckhoecong.vn.

 

 

PA
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội