Vòng 1 phát triển như thế nào?

Giai đoạn từ 15 đến 25 tuổi: Đây là lúc ngực phát triển nhanh và dễ đạt cực đại chính vì vậy trong thời kỳ này bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B, E, protein vì những chất này có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào giúp ngực săn chắc và nở nang.
Giai đoạn từ 25 đến 35 tuổi: Trong giai đoạn này các mô ngực bắt đầu chậm phát triển chính vì vậy nếu chỉ áp dụng chế độ dinh dưỡng nhằm kích thích ngực phát triển thì chưa đủ mà bạn cần tăng cường bổ sung các chất chống lão hóa, giúp ngực săn chắc, tránh chảy xệ và đầy đặn.

Giai đoạn từ 35 tuổi trở đi: Thời điểm nhạy cảm của sự xuống cấp, nếu không được chăm sóc chu đáo thì ngực bạn sẽ không còn giữ được “phong độ” như trước. Ngoài việc đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đều đặn thì chị em cần tăng cường tập các bài tập giúp cơ ngực săn chắc.

Làm đẹp đòi hỏi một quá trình lâu dài và thường xuyên chính vì vậy cần kiên nhẫn mới có được kết quả mong muốn. Sinh hoạt điều độ, dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thể thao hàng ngày sẽ giúp chị em luôn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Vòng một đẹp căng tròn, săn chắc, tràn ngập nhựa sống là biểu hiện sự gợi cảm khả năng hấp dẫn của người phụ nữ. Dĩ nhiên để có được điều đó thì chị em không dành ít công sức chăm chút từng ngày sao cho đôi hồng đào luôn đẹp hơn. Với nhiều liệu pháp như massa, ăn uống, gen di truyền cũng đã ảnh hưởng phần nào tới vẻ đẹp đó.

Quan trọng hơn bạn cần ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

Ngực cũng được cho là sẽ được cải thiện thông qua việc cải thiện chế độ ăn uống, lối sống, sức khỏe nói chung và tinh thần. Vì ngực chỉ là những mô mỡ bao phủ bởi da, lối sống và cách ăn uống lành mạnh sẽ nâng cao chất lượng của các mô và da ở ngực.

Các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh và do đó tạo điều kiện cải thiện ngực. Uống nhiều nước cũng giúp thải ra độc tố từ cơ thể và cải thiện tình trạng của các mô ngực. Ngoài ra, các loại thực phẩm, chẳng hạn như hạt cây thì là cũng giúp thay đổi sự cân bằng của nội tiết tố trong cơ thể của người phụ nữ, dẫn đến việc tạo ra nhiều hóc môn nội tiết tố nữ hơn. Sự gia tăng nồng độ estrogen tạo ra bởi những thực phẩm do đó cũng góp phần kích thích sự phát triển của ngực.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp