Hương vị Giáng sinh: Được ăn, được nói, được gói mang về

Quang Đạt - Top 3 Masterchef Việt Nam 2015 và các thí sinh xuất sắc cùng chung tay tổ chức chương trình

Cơ hội thưởng thức món ăn cao cấp giá rẻ

Gợi ý list nhạc Xmas hay dành cho fan nhạc rock

Những phong tục Giáng sinh siêu lãng mạn trên thế giới

Du lịch 15 điểm đón Giáng sinh như thiên đường trên thế giới

Christmas Taste có sự tham gia của dàn thí sinh nổi bật trong chương trình Masterchef Việt Nam năm 2015 như Quang Đạt, Phan Anh, Tú Oanh, Hồng Nhung, Minh Trang và Duy Anh. Không hổ danh là những đầu bếp xuất sắc, họ đã đem lại cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Chỉ với 280.000 đồng, bạn nhận được nhiều hơn một bữa ăn ngon!

Không chỉ được thưởng thức các món ăn cao cấp theo phong cách châu Âu, bạn còn được hòa mình vào trong không khí ấm áp với các bản nhạc du dương, nhẹ nhàng trước thềm Giáng sinh. Đặc biệt, với mỗi xuất ăn, bạn đã đóng góp một phần nho nhỏ vào chương trình từ thiện của nhóm thí sinh Masterchef Việt Nam mùa 3, với mong muốn góp phần tạo nên một Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa hơn cho những số phận kém may mắn. 

No nê với bò bít tết vang đỏ (beefsteak with red wine sauce) - một trong những món chính trong thực đơn của Christmas Taste

"Chương trình từ thiện của nhóm sẽ được tổ chức đúng dịp Noel nhằm mang không khí Giáng sinh đến với các cụ già và trẻ em vùng cao (miền núi phía Bắc). Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 1 đêm: Ngày đầu tiên sẽ đến thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già; Buổi tối sẽ tổ chức đêm giao lưu với chủ đề mang màu sắc Giáng sinh (đốt lửa trại, văn nghệ…); Ngày hôm sau sẽ trao quà và vui chơi với các em nhỏ"Quang Đạt - Top 3 Masterchef Việt Nam 2015 - Một trong những thành viên BTC chương trình chia sẻ về kế hoạch từ thiện của nhóm.

Món tráng miệng Tofu Cheesecake được trang khí khá đơn giản nhưng lại không kém phần bắt mắt

Đầu bếp Quang Đạt cũng chia sẻ, đây là chương trình đầu tiên mà cả nhóm đứng ra tổ chức nên còn khá bỡ ngỡ. Tuy nhiên, vượt qua những trở ngại ban đầu, Christmas Taste diễn ra khá thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía thực khách.

Điểm "đáng trách" nhất của chương trình là chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (một ngày 20/12/2015) và giới hạn 100 khách nên còn khá nhiều fan của Master Chef  tỏ ra tiếc nuối vì không có cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon. Không phụ sự quan tâm của các "tín đồ ăn uống", Quang Đạt cho biết: "Trong tương lai gần, nhóm sẽ cố gắng 'mở rộng địa bàn' để nhiều người có thể tham gia hơn. Kế hoạch sẽ được tiết lộ trong thời gian tới!".

Không chỉ được ăn ngon, được quà tặng mang về, bạn lại có thể giúp đỡ những người khác. Nếu nhóm thí sinh Masterchef Việt Nam mùa 3 tổ chức tiếp các chương trình khác, bạn sẽ tham gia chứ?

Kim Chi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng