Xác minh thông tin clip bảo vệ BVĐK tỉnh Quảng Ngãi đánh người

Ảnh cắt ra từ clip

Đã chở thịt thối còn đánh người thi hành công vụ

Theo nội dung phản ánh, rất nhiều nhân viên bảo vệ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Quảng Ngãi cầm gậy vây lại đấm đá một thanh niên khác đang nằm dưới đất cùng nhiều lời hăm dọa. Sau đó bảo vệ còn dồn ép một thanh niên khác vào tường, cầm gậy và tiếp tục có lời lẽ đe dọa, gây náo động bệnh viện.

Ngay sau khi được tải lên các trang mạng xã hội, clip thu hút rất đông người xem. Nhiều ý kiến bất bình vì cách hành xử của bảo vệ bệnh viện.

Do đó, Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi làm đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra thông tin báo nêu, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và gửi văn bản trả lời về Văn phòng Bộ chậm nhất ngày 13/3.

Được biết, clip quay cảnh trên do người dân quay lại tại BVĐK Quảng Ngãi vào ngày 24/2 vừa qua, khi người nhà bệnh nhân vào thăm người bệnh nhưng bị bảo vệ bệnh viện ngăn cản vì không đúng thời gian quy định. Theo giải thích của bảo vệ bệnh viện, họ bị người dân hành hung trước, còn nhiều người dân khẳng định đã bị bảo vệ bệnh viện hành hung.

Vi Dũng H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn