Bắc Bộ có mưa về đêm và sáng, Trung Bộ tiếp tục nắng nóng

Bắc Bộ ngày nắng nóng, chiều tối mưa dông

Lên thực đơn đủ màu sắc vừa ngon mắt, vừa ngon miệng!

Pha trà không cần nước nóng - “vị cứu tinh” của mùa Hè

Tinh dầu hoa hồng giúp chống lão hóa và nhiều lợi ích khác

Cảnh giác bệnh về da mùa mưa lũ và cách phòng ngừa

*** Theo Bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết, quý vị tham khảo thêm tại website của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày từ ngày 20/7 đến ngày 27/7


 
Phía Tây Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 1 

Ngày 20/7, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 21 đến ngày 25/7, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26 đến ngày 27/7, đêm có mưa rào và dông vài nơi; Ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

 


Phía Đông Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 3

Ngày 20/7, đêm và sáng có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, có mưa vừa, mưa to; Riêng khu vực đồng bằng và trung du ngày có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 21 đến ngày 25/7, có mưa rào và dông rải rác, vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26 đến ngày 27/7, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 5

Đêm 20/7 đến ngày 27/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 7

Đêm 20/7 cho đến ngày (24/7), có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt.

Từ ngày 25 đến ngày 28/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nơi có nắng nóng.

Tây Nguyên
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 9
Đêm 21/7 cho đến ngày (28/7), chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.  
Nam Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 11

Đêm 21/7 cho đến ngày 28/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; Ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

Hà Nội
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 13

Ngày 20/7, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 21 đến ngày 25/7, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ chiều tối và đêm 25 đến ngày 27/7, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 28/7 mưa giảm dần.

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn