Bé trai ở nhóm trẻ Mai Hồng bị bỏng dương vật 

Nhóm trẻ gia đình Mai Hồng nơi xảy ra sự việc

9 em nhỏ trốn thoát bọn buôn người Trung Quốc, "mò" đường về Việt Nam

Dễ rối loạn cương dương vì viêm mào tinh hoàn

Video: Những sự thật thú vị về "cậu bé" và sự cương cứng

Căn bệnh dị dạng sinh dục của trùm phát xít Hitler

Bác sỹ Trần Việt Hoàng - Khoa ngoại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết ngày 14/3, bệnh nhân Long nhập viện trong tình trạng dương vật sưng nề, da ở đầu dương vật bị vuột ra do bỏng nước sôi độ 2.

"Nhanh nhất cũng từ một tuần đến 10 ngày cháu Long mới xuất viện được”, bác sỹ Hoàng nói.

Sự việc xảy ra với bé Nguyễn Hoàng Long vào chiều 14/3, sư Minh Phú (trụ trì chùa Phước Tuyền, quận Bình Thủy, nơi đang nuôi cháu Long) phát hiện Long đi học về bị bỏng dương vật, kêu đau đớn khó chịu. Ngay sau đó, nhà chùa đã đưa cháu vào Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ.

Cháu Long được nhà chùa gửi đi học tại nhóm trẻ Mai Hồng (ở đường Nguyễn Truyền Thanh, phường Bình Thủy).

Ngày 16/3, bà Phạm Thị Hải Phong - chủ nhóm trẻ Mai Hồng, kể chiều 14/3, vào giờ ăn xế, trong lúc cô giáo đang chia thức ăn cho các cháu, cháu Long bưng tô hủ tiếu lên làm đổ vào người. Nhà trường có sơ cứu cho bé vì tưởng bị bỏng nhẹ, sau đó phụ huynh rước bé về nhà.

Sư Minh Phú cho biết sau khi sự việc xảy ra thì nhà trường không hề thông báo cho phụ huynh mà để cháu về nhà mới phát hiện ra và đưa đi bệnh viện.

Nhà chùa có gọi điện đến nhóm trẻ nhiều lần để thông báo tình hình nhưng không thấy nghe máy. Nhà chùa thông báo sự việc đến chính quyền địa phương, thì sau đó mới thấy bà Phong đến chùa hỏi thăm.

Chiều 16/3, UBND phường Bình Thủy và phòng giáo dục quận Bình Thủy đã mời chủ nhóm trẻ gia đình Mai Hồng đến làm việc.

Nhóm Mai Hồng được thành lập từ năm 2011, nhóm trẻ có 3 giáo viên và 1 nhân viên làm việc ở đây, với 33 bé theo học có 2 lớp chồi, mầm và lớp lá.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn