Đường dây nóng của ông Đinh La Thăng nhận 1.200 cuộc gọi, 800 tin nhắn

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng. Ảnh: A.Q

Mất cắp hành lý ở sân bay: Bộ trưởng Đinh La Thăng lên tiếng

Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ùn tắc vì tai nạn

Cháy chợ, quốc lộ 14 ùn tắc

Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ùn tắc vì tai nạn

Độc tố trong môi trường: Nguyên nhân bùng phát "dịch" mất trí nhớ

Tối 21/2, Văn phòng Thành ủy TP.HCM cho biết trong vòng 43 giờ (từ 21h00 ngày 19/2 đến 16h ngày 21/2), có gần 1.200 cuộc gọi, hơn 800 tin nhắn từ người dân gửi vào số điện thoại 0888 247 247 của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Đa số các cuộc gọi vào đường dây nóng có nội dung phản ánh về lĩnh vực quản lý đô thị (nhất là về ùn tắc giao thông, ngập nước, ô nhiễm môi trường), an ninh trật tự, cải cách hành chính, khiếu nại tố cáo.

Văn phòng Thành ủy đã tổng hợp, báo cáo Bí thư Thành ủy, đồng thời chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, tối 19/2 Văn phòng Thành ủy thành phố đã công bố đường dây nóng của Bí thư là 0888 247 247. Số điện thoại này hoạt động 24/24 và suốt 7 ngày trong tuần để tiếp nhận phản ánh của người dân trên địa bàn thành phố về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và dân sinh.

Phương thức hoạt động của đường dây nóng là Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng trực tiếp sử dụng số điện thoại "nóng". Nếu Bí thư bận sẽ có người trực, tiếp nhận tất cả các phản ánh của người dân, sau đó tổng hợp và báo cáo cho Bí thư Thành ủy. Người tiếp nhận thông tin phản ánh sẽ trao đổi cụ thể về thời gian phản hồi với người cung cấp thông tin, tùy theo từng trường hợp.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn