U23 Việt Nam và hy vọng tại vòng chung kết U23 Châu Á 2020

Toàn đội U23 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện, chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á (Ảnh Vietnamnet)

Chị em cần làm gì khi bị nhiễm trùng tiết niệu?

Các loại gia vị giúp tăng cường tiêu hóa

Video: Chạy bộ hàng ngày có lợi gì cho sức khỏe?

Nhiệm vụ chính của bóng đá Việt Nam trong năm 2020

Sau khi kết thúc SEA Games 30, U23 Việt Nam mà nòng cốt là U22 Việt Nam không còn có sự góp mặt của 2 đàn anh là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng nhưng đây là điều mà toàn đội đã xác định ngay từ đầu bởi bộ đôi đã quá tuổi quy định tham dự giải U23 châu Á.
“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng trận đấu, thi đấu với khả năng tốt nhất trước từng đối thủ và hy vọng sẽ đi đến trận đấu cuối cùng”, Hoàng Đức chia sẻ.
Cũng theo Hoàng Đức, trong thời gian vừa qua HLV Park Hang-seo đã truyền tải ý tưởng và xây dựng lối chơi với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Tất cả các cầu thủ đều nắm rõ, thích nghi tốt và biết cách vận dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
HLV Park Hang-seo tử nghiệm những sơ đồ chiến thuật mới cho đội tuyển (ảnh Vietnamnet)
Ngoài ra, theo chia sẻ của Hoàng Đức, ngoài sơ đồ 3-4-3 truyền thống, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tập thêm sơ đồ 3-5-2. Điểm đặc biệt nhất của công thức này là HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đồng thời cả 2 trung phong. Nói là mới nhưng trên thực tế, Park đã từng khá thành công khi sử dụng cả Đức Chinh và Tiến Linh trên hàng tấn công ở SEA Games 30. 
Với hiệu ứng tạo ra trên đất Philippines, sơ đồ 3-5-2 đã trở thành 1 trong những lựa chọn của HLV Park cho VCK U23 châu Á 2020. Cùng với đội hình với phần lớn cầu thủ có chiều cao trên 1m80, thầy trò ông Park Hang-seo chắc chắn sẽ gieo sầu cho thầy trò các đội tham dự giải đấu này. 
Vậy mới có thơ rằng:
Thầy Park hai năm thật quá ngầu
Nâng trình tuyển trẻ chẳng bao lâu
Kẻ thù trong trận càng đau óc
Đối thủ ngoài sân cũng mệt đầu
Chiến thuật đa năng tầm thế giới
Đội hình cao lớn chuẩn châu Âu
Thái Lan kỳ này là sàn đấu
Đội tuyển hai ba khiến quỷ sầu
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe