Top 10 "ác nữ" tàn độc nhất trong lịch sử thế giới (P.2)

Tuy thuộc phái yếu nhưng có những phụ nữ lại ác độc đến man rợ

Top 10 ác nữ tàn độc nhất trong lịch sử thế giới (P.1)

Vụ máy bay Đức gặp nạn: Cơ phó là kẻ giết người hàng loạt?

Bé gái 29 tháng bị hàng xóm bạo hành man rợ

Lý lịch bất hảo của người dì ghẻ độc ác cùng chồng hờ đánh chết con

6. Belle Gunness

Mang trong mình nguồn gốc Na Uy, Belle Gunness (11/11/1859 - 28/4/1908) sở hữu thân hình to lớn cao 1,8 m và nặng 91 kg. Mụ là một trong những nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nước Mỹ. Người phụ nữ man rợ này từng giết 2 người chồng, nhiều bạn trai cùng 2 đứa con gái ruột Myrtle và Lucy. Động cơ của những vụ giết người là chiếm đoạt tài sản và các khoản bảo hiểm của nạn nhân. Một số báo cáo cho rằng, mụ đã giết khoảng 25 đến 40 người trong nhiều thập kỷ. Năm 1908, người ta phát hiện thi thể không đầu của một phụ nữ trong nhà kho nơi ác nữ này sinh sống và cảnh sát lúc đó cho rằng đó là thi thể của Belle. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là thế thân của Belle và người phụ nữ tàn bạo này vẫn chưa đền tội.

7. Mary Ann Cotton

Sinh vào tháng 10/1832 tại Low Moorsley, County Durham - Anh, người phụ nữ này nổi tiếng với biệt danh "góa phụ đen" vì đã giết chết tổng cộng 21 người, bao gồm mẹ đẻ, con đẻ và những người chồng. Phương thức chính trong các vụ giết người của Mary là đầu độc bằng thạch tín. Tương tự như ác nữ Belle Gunness ở Mỹ, động cơ giết người của Mary cũng là chiếm đoạt tài sản của các ông chồng và tiền bảo hiểm của người thân. Năm 1873, người phụ nữ tàn độc này bị bắt và phải đền tội với án tử hình bằng hình thức treo cổ.

8. Ilse Koch

Ilse Koch (sinh ngày 22/9/1906) có biệt danh "Mụ phù thủy của Buchenwald" hay "Sói cái Buchenwald". Koch là vợ của Karl-Otto Koch, chỉ huy các trại tập trung Buchenwald (1937-1941) và Majdanek (1941-1943) của Đức Quốc Xã. Người phụ này từng tra tấn và giết hại nhiều tù nhân một cách dã man. Người đàn bà này nổi tiếng bởi sự tàn độc và đồi trụy của mình. Tuy từng bị bắt giữ nhưng mụ lại được được tha bổng sau đó vì thiếu bằng chứng. Khi 60 tuổi, Ilse Koch tự tử bằng cách treo cổ tại nhà tù Aichach vào ngày 1/9/1967.

9. Katherine Mary Knight

Sinh ngày 24/10/1955, đây là người phụ nữ Australia đầu tiên lĩnh án chung thân mà không được ân xá. Katherine là người ưa bạo lực và từng có quan hệ với 4 người đàn ông. Tháng 2/2000, người phụ nữ hung dữ này bị buộc tội giết hại người tình John Charles Thomas Price một cách man rợ. Bà ta đã dùng dao đâm 37 nhát trên khắp cơ thể Price. Không những thế, Katherine còn lột da nạn nhân và treo ở khung cửa phòng khách. Không những thế, bà ta còn dùng các bộ phận khác của nạn nhân chế biến thành các món ăn. Thậm chí, Katherine định bày những thứ kinh tởm đó cho lũ trẻ ăn, nhưng may mắn cảnh sát phát hiện kịp thời và ngăn chặn hành động man rợ này.

10. Elizabeth Bathory

Elizabeth Bathory (7/8/1560 – 21/8/1614) là một nữ bá tước thuộc dòng họ quý tộc Bathory người Hungary, nổi tiếng là xinh đẹp và tàn ác. Bà ta là một trong số phụ nữ giết người nhiều nhất được ghi nhận trong lịch sử tính đến thời điểm hiện nay. Thậm chí bà ta có biệt danh "nữ bá tước máu" vì thích tiêu khiển bằng cách tra tấn nạn nhân đến chết với các hình thức như: đánh đập, cắt xẻo bộ phận cơ thể, thiêu đốt, bỏ đói,... . Với những tội ác man rợ đó, Tòa án Tối cao hoàng gia từng dự kiến kết án tử hình Elizabeth. Tuy nhiên, nhờ dòng máu hoàng gia, Elizabeth chỉ bị giam suốt đời tại lâu đài Csejthe mà không bị đưa ra xét xử.

Bảo Nguyên H+ (theo List)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội