3 cách sử dụng nho để ngăn ngừa nếp nhăn trên da

Các hợp chất chống oxy hóa trong nho có thể giúp chăm sóc và bảo vệ làm da khỏe mạnh

Muốn ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa: Hãy ăn nhiều rau quả

Làm thế nào để làm mờ nếp nhăn dưới mắt, quanh mắt?

Ăn gì để trẻ mãi không già?

Bí quyết chăm sóc da giúp ngăn ngừa nếp nhăn vùng cổ

1. Mặt nạ nho cho da khô

Nếu bạn có làn da khô, hãy sử dụng mặt nạ nho - dâu tây. Đây là 2 loại trái cây rất giàu các chất chống oxy hóa với các đặc tính có lợi cho da.

Cách làm: Bạn hãy lấy vài quả dâu tây, cắt chúng thành những miếng nhỏ, sau đó cho vào bát và nghiền nát cùng với vài quả nho, cho đến khi tạo thành một hỗn hợp nhuyễn. Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt như một lớp mặt nạ tự nhiên khoảng 15 phút mỗi ngày sẽ giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ.

2. Mặt nạ nho cho da nhờn

Bạn cũng có thể sử dụng nho kết hợp với đất sét multani mitti để tạo thành một biện pháp chăm sóc da hiệu quả đối với tình trạng da nhờn.

Cách làm: Bạn hãy lấy vài quả nho đen đem nghiền nhuyễn, sau đó trộn thêm với 1 thìa cà phê đất sét multani mitti, 1 thìa cà phê nước hoa hồng và 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này để đắp mặt trong 10 - 15 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện biện pháp này khoảng 3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả chăm sóc da rõ rệt.

3. Mặt nạ nho cho các loại da thường

Sự kết hợp giữa cà chua và nho được cho một trong những biện pháp ngăn ngừa nếp nhăn và các đốm đồi mồi trên da vô cùng hiệu quả.

Cách làm: Bạn hãy lấy một quả cà chua chín cỡ nhỏ và khoảng 8 - 10 quả nho. Cho cả 2 thành phần này vào máy xay thật nhuyễn, rồi sử dụng một chiếc chổi trang điểm hoặc một miếng bông để thấm và thoa đều lên khuôn mặt. Nếu mắt của bạn bị quầng thâm hoặc nám, hãy thoa 1 lớp dày vào những khu vực đó. Để khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh.

Quang Tuấn H+ (Theo Food.ndtv)

Bộ sản phẩm - thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp