4 tài tử cùng tên Chris đình đám của kinh đô điện ảnh Hollywood

Cùng tên Chris, 4 tài tử này hiện đều đang là những tên tuổi "hot" của Hollywood

33 tài tử màn bạc điển trai nhất mọi thời đại

33 tài tử màn bạc điển trai nhất mọi thời đại (P2)

Siêu phẩm "Avengers: Age of Ultron" thống lĩnh phòng vé khi ra rạp

Sau 3 ngày công chiếu, bom tấn Jurassic World lập kỷ lục doanh thu mới

1. Chris Pratt

Nam diễn viên 36 tuổi này là gương mặt quen thuộc với khán giả hâm mộ điện ảnh qua loạt phim cực kỳ ăn khách như: Guardians of the Galaxy, Wanted, Bride Wars, Jennifer's Body, Moneyball, What's Your Number?, The Lego Movie, Zero Dark Thirty, Movie 43, Delivery Man,…. Tài tử người Mỹ khởi nghiệp từ năm 2000 và từng là phục vụ bàn, sống không nhà cửa trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh được toàn thế giới biết đến như hiện nay. Chris Pratt kết hôn với đồng nghiệp - nữ diễn viên Anna Faris vào năm 2009 và cặp đôi này hiện có với nhau một con trai 2 tuổi. Anh hiện là tên tuổi được chú ý nhất của Hollywood và gây ấn tượng với việc tham gia vai chính trong siêu phẩm được trông đợi nhất năm - phần 4 của loạt phim huyền thoại Công viên Khủng Long mang tên Jurassic World.

2. Chris Hemsworth

Chris Hemsworth, 32 tuổi, người nổi tiếng với vai Thần Sấm Thor trong bộ phim cùng tên là niềm tự hào của điện ảnh Úc. Tài tử điển trai này tới Mỹ theo đuổi sự nghiệp diễn viên từ khá sớm và thành công bước đầu với bộ phim Star Trek ra mắt vào năm 2009.

Hemsworth kết hôn với đồng nghiệp hơn tuổi Elsa Pataky vào năm 2010 và sau khi kết hôn, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Chris Hemsworth nhận cát sê triệu đô cho các vai diễn quan trọng trong các phim như Thor , The Avengers, Snow White and the Huntsman,…Ông bố ba con này cũng vừa được tạp chí People trao danh hiệu "Người đàn ông gợi tình nhất" năm 2014. Sự nghiệp thành công cùng gia đình hạnh phúc càng giúp hình ảnh của Chris Hemsworth “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.

Vai diễn ấn tượng của Chris Hemsworth trong Thor - bom tấn ăn khách trong loạt phim về siêu anh hùng của Marvel

3. Chris Evans

Chris Evans bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với vai diễn Johnny Storm - Người Lửa trong phim Bộ tứ siêu đẳng (2005). Đến vai Thuyền trưởng Mỹ Steve Rogers/Captain America trong loạt siêu phẩm của anh hùng Marvel gồm Captain America: The First Avenger (2011), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014) và gần đây nhất là The Avengers: Age of Ultron (2015), tài tử sinh năm 1981 này trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất hiện nay.

Vai diễn đem lại tên tuổi cho Chris Evans: Siêu anh hùng - Thuyền trưởng Mỹ

Chris Evans khởi nghiệp diễn viên từ khi mới 19 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên cùng sở hữu ngoại hình khỏe đẹp, hấp dẫn.

4. Chris Pine

Là 1 trong những nam diễn viên sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hollywood, Chris Pine cũng là cái tên đảm bảo doanh thu phòng vé cho hàng loạt bộ phim. Nhắc đến nam diễn viên 35 tuổi này, người ta không thể không nhắc tới các bộ phim thành công như Star Trek: Into Darkness, The Princess Diaries 2: Royal Engagement, Just My Luck, Unstoppable , This Means War, Rise of the Guardians (lồng tiếng) và gần đây nhất là trong phim hài ăn khách Horrible Bosses 2.

Đặc biệt, người hâm mộ không thể quên hình ảnh đẹp lung linh, đầy cuốn hút của tài tử này trong tạo hình nhân vật hoàng tử của Into the wood. Hiện tại, nam diễn viên này vừa hoàn thành bộ phim mới Z for Zachariah và đang thực hiện bộ phim The Finest Hours.

Tạo hình siêu quyến rũ của Chris Pine trong Into the wood

Link H+ (theo Pop)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa