5 loại dầu giàu chất béo không bão hòa rất tốt cho tim mạch

Chất béo không bão hòa rất tốt cho tim mạch

Sinh non khiến phụ nữ tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Rau mầm bắp cải tím có lợi cho bệnh tim mạch

Phụ nữ dễ chết vì bệnh tim hơn đàn ông

4 ảnh hưởng của rượu lên sức khỏe tim mạch

Dầu olive: Dầu olive không chỉ chứa ít chất béo bão hòa mà còn chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm, tốt cho tim mạch.Dầu olive: Dầu olive không chỉ chứa ít chất béo bão hòa mà còn chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm, tốt cho tim mạch.

Dầu mù tạt: Bạn có biết loại dầu này cũng là một nguồn dồi dào chất béo không bão hòa. Không chỉ vậy, nó cũng chứa vitamin B3, có tác dụng làm giảm cholesterol và ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch do dư thừa cholesterol.Dầu mù tạt: Bạn có biết loại dầu này cũng là một nguồn dồi dào chất béo không bão hòa. Không chỉ vậy, nó cũng chứa vitamin B3, có tác dụng làm giảm cholesterol và ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch do dư thừa cholesterol.

Dầu lạc: Dầu lạc cũng là một loại dầu rất tốt cho sức khỏe vì nó rất giàu acid béo không bão hòa đơn.Dầu lạc: Dầu lạc cũng là một loại dầu rất tốt cho sức khỏe vì nó rất giàu acid béo không bão hòa đơn.

Dầu hướng dương: Loại dầu này không chỉ có ít chất béo bão hòa mà còn giàu chất béo không bão hòa như acid béo omega-3 và vitamin E, giúp bạn có được trái tim khỏe mạnh.Dầu hướng dương: Loại dầu này không chỉ có ít chất béo bão hòa mà còn giàu chất béo không bão hòa như acid béo omega-3 và vitamin E, giúp bạn có được trái tim khỏe mạnh.

Dầu cám gạo: Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và chất béo không bão hòa đơn trong dầu cám gạo rất tốt cho tim mạch vì nó làm giảm nồng độ cholesterol trong máu. Bạn nên sử dụng loại dầu này hàng ngày.Dầu cám gạo: Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và chất béo không bão hòa đơn trong dầu cám gạo rất tốt cho tim mạch vì nó làm giảm nồng độ cholesterol trong máu. Bạn nên sử dụng loại dầu này hàng ngày.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch