5 loại thực phẩm có thể làm giảm ham muốn tình dục

Thực phẩm có thể khiến bạn mất đi hứng thú khi nghĩ về “chuyện ấy”

5 “thủ phạm” khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục

3 loại thảo dược giúp phụ nữ cải thiện ham muốn

Nam giới muốn tăng ham muốn tình dục? Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Ăn gì, tránh ăn gì để tăng cường ham muốn "chuyện ấy"?

Thực phẩm nhiều chất béo bão hòa

Nếu bạn là một người thích ăn các món chiên rán như khoai tây chiên thì bạn nên thay đổi thói quen này. Các loại thực phẩm này chứa chất béo bão hòa và có thể làm tắc động mạch, làm giảm lưu thông máu tới dương vật, làm tăng nguy cơ đái tháo đường, tăng huyết áp… Tất cả các vấn đề này đều có thể ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của bạn. Vì vậy, để duy trì một đời sống sống tình dục viên mãn hơn thì bạn nên hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa chất béo bão hòa.

Nước ngọt có gas

Các loại nước ngọt có gas không chỉ gây ra các vấn đề sức khỏe như đái tháo đường, béo phì… mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của bạn. Các chất tạo ngọt nhân tạo có trong nước ngọt có gas có thể ảnh hưởng đến mức serotonin trong cơ thể. Khi lượng serotonin ở mức thấp sẽ làm giảm ham muốn tình dục và khiến bạn mất đi hứng thú với “chuyện ấy”.

Rượu

Uống quá nhiều rượu và uống rượu thường xuyên có thể làm giảm lượng testosterone và làm tăng nồng độ estrogen. Lượng testosterone là một trong những yếu tố quyết định đến ham muốn tình dục của nam giới và khi lượng testosterone giảm thì sẽ khiến cho ham muốn tình dục của bạn cũng giảm đi.

Đường

Thói quen ăn quá nhiều đường có thể làm suy giảm ham muốn tình dục

Thói quen ăn quá nhiều đường có thể dẫn đến béo phì và kéo theo một loạt các vấn đề sức khỏe, trong đó có suy giảm ham muốn tình dục. Lượng đường trong máu cao cũng ảnh hưởng đến khả năng sản xuất insulin trong cơ thể, làm giảm sản xuất testosterone. Thêm vào đó, chất béo tích tụ ở vùng bụng sẽ sản sinh estrogen - hormone làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Cà phê

Cà phê là thức uống giúp bạn tỉnh táo để bắt đầu làm việc. Tuy nhiên, nếu uống cà phê vào buổi chiều có thể ảnh hưởng tới ham muốn và khả năng tình dục, nhất là đối với những người nhạy cảm với chất caffeine trong cà phê. Caffeine làm tăng sự lo lắng, có thể ức chế thần kinh khiến tâm trạng của bạn thêm căng thẳng và giảm ham muốn tình dục.

Để cải thiện ham muốn tình dục, nam giới có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích…có tác dụng tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn