Nam giới muốn tăng ham muốn tình dục? Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục

Thực phẩm chức năng nào giúp tăng cường ham muốn cho đôi lứa?

Điều gì đang "giết chết" ham muốn tình dục của bạn?

Ăn gì, tránh ăn gì để tăng cường ham muốn "chuyện ấy"?

Cam thảo có thể "giết chết" ham muốn tình dục của bạn

Các loại thực phẩm nên ăn để cải thiện ham muốn tình dục

Thực phẩm giàu chất xơ: Các loại hạt, trái cây, rau củ... có thể làm tăng tiết hormone testosterone và giải độc cơ thể, từ đó giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục. Testosterone là một trong những loại hormone có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của nam giới, đặc biệt là đối với đời sống tình dục.

Thực phẩm giàu vitamin E: Các loại thực phẩm giàu vitamin E như mầm lúa mì và rau lá xanh sẽ cải thiện lưu thông máu tới vùng sinh dục, từ đó giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương, ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương và cải thiện ham muốn tình dục.

Thực phẩm giàu kẽm: Hạt bí ngô, hạt hướng dương, hạt chia, thịt bò, thịt cừu và rau bina là những loại thực phẩm giàu kẽm, giúp cải thiện mức testosterone, tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện đời sống tình dục của nam giới.

Các loại thực phẩm nên hạn chế để cải thiện ham muốn tình dục

Thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục

Dầu thực vật tinh chế: Nó làm tăng tình trạng viêm nhiễm và có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề sức khỏe gây rối loạn cương dương. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các loại dầu thực vật tinh chế thì nên hạn chế.

Để tăng cường sinh lý, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Chất béo chuyển hóa: Chất béo chuyển hóa có nhiều trong các loại thực phẩm chiên rán, đồ ăn nhanh và thực phẩm đóng gói. Các loại thực phẩm này có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm, gây rối loạn cương dương và làm giảm ham muốn tình dụcChất béo chuyển hóa có thể làm gia tăng các mảng bám trong động mạch, từ đó cản trở tuần hoàn máu và khiến nam giới khó cương cứng.

Caffeine: Lạm dụng các loại thực phẩm chứa nhiều caffeine có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục, làm giảm ham muốn tình dục.

Bia rượu: Uống quá nhiều bia rượu có thể gây mệt mỏi, tăng cảm giác lo âu hoặc trầm cảm và từ đó làm giảm ham muốn tình dục của nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn