Quá khêu gợi, hình ảnh phim “50 sắc thái” bị cấm

Poster bộ phim bị cho là "quá thô tục"

7 bộ phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại

Hàng nghìn bố mẹ tiếp tay con xem phim sex

Muốn lập gia đình? Hãy bỏ qua phim sex!

“Bên nhau trọn đời” đứng nhất bảng bầu chọn

‘Tây Du Ký’ sẽ vào sách kỷ lục Guinness?

Bộ phim “50 sắc thái” (Fify Shade of Grey) được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nữ nhà văn E.L.James. Bộ tiểu thuyết “50 sắc thái” từ khi ra mắt năm 2011 đã gây hiện tượng trong ngành xuất bản thế giới. Tác phẩm này được gắn mác 21+, và bị coi là tiểu thuyết người lớn bởi nó miêu tả trần trụi và kỹ lưỡng những hình ảnh giường chiếu giữa hai nhân vật chính. Chính vì thế, bộ phim gây được sự chú ý từ khi còn là một dự án trên giấy.

Các nhà làm phim khẳng định, “50 sắc thái” sẽ là một “bom tấn phòng vé” vào dịp Valentine tới. Những cảnh giường chiếu nóng bỏng và bạo dâm của hai diễn viên Jamie Dornan (vai triệu phú Christian Grey) và Dakota Johnson (vai Anastasia Steele) đang được hàng triệu người hâm mộ nóng lòng chờ đón.

Mới đây, bộ phim đã bắt đầu chiến dịch quảng bá để chuẩn bị ra rạp. Tại nhiều rạp chiếu phim lớn trên thế giới, poster đã được treo, trailer phim cũng đã được phát trên truyền hình và nhiều suất chiếu.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E.L.James

Tuy nhiên, các khán giả Anh Quốc đã phản đối gay gắt poster của bộ phim. Hình ảnh nữ diễn viên Dakota Johnson khỏa thân, bị bịt mắt, gương mặt biểu lộ sự khoái cảm đã bị cho là “quá thô tục”. Đoạn trailer cũng bị cho là quá nóng bỏng với tiếng thở đầy khêu gợi nên đã bị cắt một phần khi phát sóng.

Hàng triệu khán giả đang nóng lòng chờ đón bộ phim ra rạp

Nữ diễn viên 24 tuổi Dakota nói rằng, cô có chút căng thẳng khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim. Chia sẻ về những cảnh nóng trong phim, nữ diễn viên cho rằng: “Nó không phải là một tình huống lãng mạn mà là công việc. Nó thiên về kỹ thuật và biên đạo nhiều hơn”.

Bộ phim sẽ ra rạp với mác “R” – tức là không dành cho khán giả dưới 16 tuổi mà không có cha mẹ hay người giám hộ đi cùng.

"50 sắc thái" dự kiện khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/2 năm sau.
An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa