6 loại nước rửa mặt cực kỳ tốt cho làn da của bạn

Bước làm sạch da có vai trò rất quan trọng trong quy trình làm đẹp

Bí quyết chăm sóc da mùa Đông cho người đái tháo đường

Chăm sóc da mùa Đông bằng 7 nguyên liệu tự nhiên

Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn bôi sữa chua lên da?

Nước dừa

Nước dừa có chứa protein và chất điện giải cần thiết, giúp chữa nhiều vấn đề về da. Rửa mặt bằng nước dừa tươi sẽ giúp mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng là loại nước rửa mặt tự nhiên và có tác dụng làm sạch rất hiệu quả. Loại nước này thường được sử dụng để loại bỏ các tạp chất từ bề mặt da, giảm đốm đen... giúp da bạn sạch sẽ, thơm mát hơn.

Nước gạo

Nếu thường bị mụn trứng cá và lỗ chân lông khá to, bạn nên dùng nước gạo để rửa mặt hàng ngày. Nước gạo là một chất tẩy rửa da mặt tự nhiên và rất lành. Rửa sạch mặt với nước gạo khoảng 2 lần/ngày có thể giúp da bạn đỡ rám nắng và mụn trứng cá, nó cũng là một phương pháp hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông.

Nước lạnh

Một số loại nước giúp làm sạch da mặt hiệu quả

Rửa mặt bằng nước lạnh giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông. Rửa mặt 3 lần/ngày với nước lạnh là cách làm sạch da mặt đơn giản và hiệu quả nhất, đặc biệt là với những người có làn da khô, nhạy cảm và dễ bị nổi mụn.

Nước dưa chuột

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dưa chuột là một phương pháp làm đẹp đã được chị em áp dụng từ lâu, bởi dưa chuột làm mát da, đồng thời giúp da sáng hồng hơn. Xay nhuyễn dưa chuột, trộn cùng với nước, sau đó lọc bỏ bã dưa chuột, dùng nước này để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp da sạch và trắng mịn hơn mỗi ngày.

Nước bạc hà

Lấy một vài lá bạc hà và thả vào nồi nước rồi đun sôi, để ngội. Sử dụng nước này để rửa mặt không chỉ giúp làm dịu làn da mà còn giúp làm sáng da. Đây cũng là một phương pháp giúp điều trị mụn trứng cá trên mặt hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp