7 địa điểm du lịch tuyệt vời cho mùa hè 2015

Mùa hè đã đến, cùng gia đình, bạn bè xách ba lô lên và đi thôi!

Đi du lịch cần làm gì để tránh dịch Mers-CoV

Đạp xe quanh phố cổ Hội An vào top 10 'trải nghiệm du lịch Việt Nam'

Cẩm nang du lịch: Bí kíp ngủ ngon khi chuyến bay bị delay

Cách tận hưởng chuyến du lịch như trẻ nhỏ

Cùng du lịch, trải nghiệm những khoảng thời gian thư giãn, thoải mái và vô cùng vui vẻ bên gia đình, bạn bè là điều thật hạnh phúc. Dưới đây là 7 địa điểm du lịch giúp bạn đưa ra lựa chọn cho mình trong hè này:

1. Du lịch Sapa

Tiết trời của Sapa vào những ngày hè mát mẻ, dễ chịu, cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, núi rừng trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn... Tại đây còn có những địa điểm hấp dẫn để bạn cùng gia đình, bạn bè khám phá: Nhà thờ Đá, thung lũng Mường Hoa - Bãi đá cổ, Thác Bạc, Thác Tình yêu.... Chắc chắn sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm khó quên.

Cảnh quan tuyệt đẹp ở Sapa

Nét quyến rũ của Sapa

2. Du lịch Mộc Châu

Mộc Châu có vẻ đẹp nguyên sơ, tinh khiết của núi rừng Tây Bắc. Bạn sẽ được ngập trong tiết thời mát mẻ, bị cuốn hút bởi những khu vườn, hàng rào hoa, cảm giác bao la của những cánh đồng cỏ rộng lớn. Đặc biệt vào mùa hè, tháng 4 - tháng 7 là mùa mận Mộc Châu, bạn có thể ngất ngây trước những đồi mận bạt ngàn. Đây là một trong những địa điểm "vàng" của các bạn mê "phượt" và đam mê nhiếp ảnh. Tất cả sẽ đem đến những phút giây thư thái, yên bình, nhưng đầy thú vị.

Vẻ đẹp đồi chè Mộc Châu

Ngất ngây mùa mận Mộc Châu

3. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với hàng nghìn đảo đá kỳ vĩ, bạn và gia đình sẽ không thể bỏ qua chuyến thăm thú toàn bộ cảnh quan đẹp kỳ diệu nơi đây bằng du thuyền. Đến với Hạ Long, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, được bơi lội, tham gia các trò chơi du lịch hấp dẫn và ngắm toàn bộ phong cảnh ngoạn mục nổi tiếng của di sản thiên nhiên thế giới này.

Vẻ đẹp hùng vĩ Vịnh Hạ Long

Hoàng hôn lãng mạn ở Hạ Long

4. Cát Bà

Cát Bà là quần đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo thuộc Vịnh Hạ Long. Du lịch Cát Bà hấp dẫn với vẻ đẹp của Đảo Khỉ, bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, ... nước xanh, trong vắt và cùng với nhiều loại sinh vật quý hiếm và hệ thống hang động huyền bí. Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Quẩn đảo du lịch Cát Bà

Đảo Khỉ  tuyệt đẹp

5. Du lịch Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ ấn tượng với cảnh quan và con người Đà Nẵng. Vào mùa hè, Đà Nẵng sôi động với các lễ hội du lịch đặc sắc được diễn ra bên bờ biển dài, cát trắng cùng các trò chơi thú vị. Cách thành phố không xa, bạn có thể tới tham quan Hội An, đi cáp treo lên Bà Nà... Những địa điểm này sẽ để lại cho bạn cùng mọi người những khoảng thời gian tuyệt vời.

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Vẻ đẹp của Bà Nà - Đà Nẵng

6. Du lịch Nha Trang

Lễ hội khỉ 2015 vừa được khai mạc sáng 7/6 tại "Vương quốc khỉ" trên đảo Hòn Lao, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của Nha Trang. Đây cũng chính là hoạt động khởi đầu cho Festival Biển Nha Trang, là chương trình được đầu tư công phu, hoành tráng với các nội dung đan xen các hoạt động văn hóa, thể thao truyền thống để khách du lịch thêm yêu và hiểu về Nha Trang. Chắc hẳn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp dịu dàng của những bãi biển xanh trải dài, các món ăn hải sản phong phú... Một trải nghiệm hè tuyệt vời!

Nha Trang có bờ biển dài

7. Du lịch Đà Lạt

Đà Lạt hớp hồn khách du lịch với vẻ đẹp lãng mạn, với những làn sương mờ ảo kỳ diệu, thời tiết mát mẻ, khác hẳn với tiết trời nóng nực ở Hà Nội. Màu sắc nên thơ của Đà Lạt được kết hợp thêm bằng những đồi thông, thác nước,... và nổi tiếng với Thung lũng Tình yêu, Dinh Bảo Đại, núi Lang Biang, Thiền viện Trúc Lâm..., bạn và gia đình sẽ có những phút giây thực sự thoải mái và thư giãn.

Vẻ đẹp lãng mạn của Đà Lạt

Thung lũng Tình Yêu - Điểm đến của các đôi tình nhân

Ngoc Hoa H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội