Có hay không công nghệ thách thức lão hóa?

PGS.TS Hồ Bá Do - Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng TS.Joseph Y. Chang và PGS. TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam giải đáp thắc mắc của khán giả

Lần đầu tiên bạn sẽ được biết tới Bí Ẩn Của Lão Hóa

Video: Làm gì để không bị già trước tuổi?

Muốn trẻ hơn so với tuổi, hãy...

Các thảo dược giúp làm trắng và chống lão hóa da toàn thân hiệu quả nhất

Tất cả những thắc mắc trên đã được giải đáp trong Hội thảo “Giải mã công nghệ thách thức lão hóa” ngày 13/3 tại TP. HCM do TS. Joseph Y. Chang - Giám đốc khoa học kiêm Phó Chủ tịch điều hành, Phát triển sản phẩm của Tập đoàn Nu Skin chủ trì.

TS. Joseph Y. Chang đã vén bức màn bí ẩn về nguồn gốc của lão hóa, cũng như giải mã căn nguyên của quá trình lão hóa và cách khắc phục lão hóa bằng dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC - một thành tựu đã làm nên danh tiếng cho Nu Skin trong lĩnh vực ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC cũng đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam vinh danh và trao tặng “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015 và 2016.

Tham dự Hội thảo còn có các chuyên gia đến từ Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam và Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam. Các chuyên gia đều có phần trình bày và tham luận, giúp người nghe hiểu rõ hơn về nguồn gốc của quá trình lão hóa: “Tất cả là nằm trong bộ gene của chúng ta”. Từ đó, nhận dạng những nhóm gene trẻ, đồng thời tác động, thiết lập lại những nhóm gene này, đem lại sự trẻ trung cho cơ thể. Theo đó, con người hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống và giữ bí mật độ tuổi của mình với dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC.

Thông qua Hội thảo, TS. Joseph Y. Chang muốn gửi gắm đến người tiêu dùng tại Việt Nam một thông điệp: Hãy hành động ngay từ bây giờ để gìn giữ tuổi thanh xuân bằng cách tìm ra nguồn gốc của quá trình lão hóa và giải mã được quá trình lão hóa từ chính bộ gene của mỗi người.

Tại Hội thảo, cuốn sách Bí ẩn của lão hóa của TS. Joseph Y. Chang với phiên bản Tiếng Việt lần đầu tiên được ra mắt công chúng Việt Nam

Trước đó, vào ngày 4/3, Nu Skin đã tổ chức sự kiện Hội nghị Tôn vinh thành công 2017 (Nu Skin Success Seminar 2017) với sự tham gia của gần 3.000 nhà phân phối trên cả nước. Hội nghị là hoạt động thường niên của Nu Skin với mục đích ghi nhận và tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm. Tại Hội nghị, Quỹ SEA CHF do Nu Skin thành lập đã chính thức công bố trao tặng 1,8 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam - Quỹ VinaCapital để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2017.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng