Âm mưu giầy gót nhọn - Thế giới thời trang đầy màu sắc

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là bộ phim Âm mưu giày gót nhọn sẽ được ra mắt công chúng. Trong thời gian chờ đợi tác phẩm chính thức sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng cả nước, bộ phim đã bắt đầu giới thiệu đến khán giả những hình ảnh đầu tiên.

Một trong số đó là đoạn teaser đầy kịch tính diễn ra giữa 4 cô gái: Anne(Kathy Uyên), Bảo Trang (Phương Mai), Mimi (Yaya Trương Nhi) và Hà My (Trúc Diễm). Sự việc có vẻ như là diễn ra tại cánh gà một sân khấu. Anne xuất hiện với vẻ mặt đầy nghi hoặc nhìn về phía các đối thủ. Tiếp theo, 3 cô gái lần lượt có mặt trong trong các phân đoạn ngắn lướt qua cùng các tạo hình hết sức lạ lẫm.

Ngay sau đó, các cô gái lao vào cuộc ẩu đả. Anne liên tục tấn công các đối thủ, trong khi bản thân cô cũng bị phản đòn dồn dập. Đặc biệt là màn tát nhau tay đôi giữa cô và Hà My. Kết thúc teaser là cú knock out ấn tượng mà Anne dành cho Mimi. Song song với đó, đoạn teaser dài gần một phút cũng hé lộ một nhân vật nam xuất hiện xuyên suốt trong các sự kiện: diễn viên Petey“Majik”. Trong phim, anh đảm nhận vai Kiệt – chồng sắp cưới của Anne.

Bộ phim là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Kathy Uyên mà trong đó cô đảm nhận đến 3 vai trò: diễn viên, nhà sản xuất và người tạo ra cốt truyện cho phim. Kể từ sau tác phẩm đình đám Để mai tính (Galaxy phát hành năm 2010), cô gần như không tham gia thêm bất cứ bộ phim nào tại Việt Nam. Cô cho biết: “Tôi luôn mong muốn được tham gia vào một câu chuyện độc đáo và có nhiều cơ hội diễn nhiều thể loại vai khác nhau. Nhưng thật khó để chờ một kịch bản như ý muốn của mình. Vậy là tôi quyết định tự viết nên một câu chuyện cho chính mình. Câu chuyện của Âm Mưu Giày Gót Nhọn là tất cả những kinh nghiệm, thử thách mà tôi đã trải qua trong những năm tháng sống ở Việt Nam. Đó là một câu chuyện đầy hài hước, thú vị và ý nghĩa về tình bạn của những cô gái.”

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa