Thực phẩm làm tăng ham muốn và sung mãn cho phái mạnh

Đàn ông ăn gì để cải thiện ham muốn tình dục?

Thích oral sex rước bệnh lậu vào thân!

Quan hệ trong ngày đèn đỏ: Chuyện tế nhị chẳng ai dám ngỏ

10 thực phẩm không nên ăn trước khi quan hệ

Không muốn quan hệ sau sinh có phải là bình thường không?

Nhiều nghiên cứu mới đã cho thấy, những người đàn ông quan hệ tình dục nhiều lần/tuần có thể giúp cải thiện lưu thông máu và giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

Tuy nhiên, một số vấn đề như: Giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý lại gây ra những tác động tiêu cực tới đời sống tình dục của họ. Theo một số chuyên gia dinh dưỡng, những thay đổi đơn giản trong chế độ ăn hàng ngày cũng có thể giúp cải thiện ham muốn và khả năng sung mãn cho các quý ông.

Sau đây là 7 loại thực phẩm mà phái mạnh nên lưu tâm để chuyện ấy được thăng hoa hơn, theo Charlie Turner và Lee Foster – những người sáng lập ra Neat Nutrition, một website về dinh dưỡng và sức khỏe.

1. Chocolate đen

Ăn chocolate đen có thể làm tăng mức serotonin và dopamine trong não, làm cho chúng ta cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện lưu thông máu, làm giãn mạch máu và dễ dàng đưa máu tới những nơi cần thiết.

2. Quả hạch

Hạnh nhân, hạt dẻ Brazil, quả óc chó và đậu phộng được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất hormone testosterone của cơ thể, giúp cải thiện ham muốn tình dục và chứng bất lực ở nam giới.

3. Tỏi

Tỏi có chứa hàm lượng allicin cao giúp làm tăng quá trình lưu thông máu, do đó có lợi cho những người bị rối loạn cương dương.

4. Súp lơ xanh và cần tây

Đây là những thực phẩm có chứa các dưỡng chất cần thiết giúp kích thích ham muốn tình dục và cải thiện chức năng sinh lý ở phải mạnh.

Trong cần tây có chứa androsterone, một hormone không mùi được giải phóng thông qua mồ hôi của nam giới có khả năng hoạt động như một chất kích thích. Bên cạnh đó, súp lơ xanh lại có tác dụng loại bỏ estrogen dư thừa trong cơ thể và làm tăng nồng độ testosterone.

5. Cá

Cá là thực phẩm rất giàu vitamin nhóm B, được cho là một trong những yếu tố chính làm tăng ham muốn tình dục. Vitamin B3 có nhiệm vụ thúc đẩy các phản ứng trao đổi chất kỵ khí trong cơ thể, giúp cung cấp năng lượng và tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục. Vitamin B6 lại giúp điều chỉnh lượng prolactin, hormone có vai trò kiểm soát về những cảm nhận và hưng phấn ở nam giới.

Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số loại sản phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên sẽ giúp mang hiệu quả hơn trong việc tăng cường ham muốn tình dục, phục hồi khả năng sinh lý và cải thiện sung mãn cho nam giới. 

6. Yến mạch

Một bữa ăn sáng với yến mạch có thể làm tăng lượng testosterol có trong máu của bạn. Nghiên cứu của Viện nghiên cứu cao cấp về Tình dục Con người ở San Francisco (Mỹ) phát hiện ra rằng, bổ sung yến mạch vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục của nam giới chỉ trong khoảng thời gian 8 tuần.

7. Whey protein

Whey protein là một sản phẩm được sử dụng phổ biến cho những người tập thể hình và muốn xây dựng cơ bắp. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, việc tiêu thụ protein cũng giúp làm tăng lượng hormone testosterone của cơ thể. Vì vậy, để tăng ham muốn tình dục và cải thiện chuyện ấy ở nam giới thì whey protein cũng có thể là một lựa chọn cần thiết.

Quang Tuấn H+ (Theo News.au)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Quang Tuấn H+ (Theo news.com.au)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn