Ariston ra mắt dòng sản phẩm mới

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy nước nóng dành cho gia đình nhỏ gọn và tiện lợi. Khi chọn mua máy tắm nước nóng cho gia đình, trước tiên bạn phải xem diện tích của phòng tắm phù hợp với loại máy nào để có thể an toàn cho sức khỏe người sử dụng. |


Umberto Palermo từng được biết đến với các thiết kế xe hơi và sản phẩm công nghiệp nổi tiếng. Sự đóng góp của nhà thiết kế này đối với dòng sản phẩm mới một lần nữa khẳng định các giá trị cốt lõi của Ariston - thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng.

Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại: máy nước nóng gián tiếp hoặc trực tiếp. Dù công nghệ làm nước nóng gián tiếp được đánh giá là an toàn hơn, nhưng máy nước nóng gián tiếp cũng được trang bị hệ thống ngắt ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiểu được nhu cầu của người sử dụng, Ariston đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng gián tiếp và trực tiếp mới ANDRIS, SLIM và VERO với chủ đề UpLife – Cuộc sống thăng hoa. Bên cạnh độ bền vượt trội từ công nghệ Ý đã được người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm, dòng sản phẩm mới gây ấn tượng mạnh với thiết kế đẳng cấp của nhà thiết kế Ý tài hoa Umberto Palermo.

Sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm hiện đại, là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng và vẻ đẹp sang trọng mang đậm phong cách Ý.


Dòng máy Andris (dung tích 30l và 15l) đột phá với những công nghệ từ chuyên gia Ý như bình chứa và thanh đốt tráng men Titan, đèn báo nước nóng sẵn sàng, ION BẠC làm sạch nước… Nổi bật với thiết kế thanh mảnh tiết kiệm không gian, dòng máy SLIM (30l và 20l) có những tính năng vượt trội như công nghệ làm nóng nhanh với bình chứa kép, đèn báo nước nóng sẵn sàng… Dòng máy nước nóng trực tiếp VERO ngoài thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ còn có những tính năng vượt trội như hệ thống an toàn đồng bộ ELCB lưỡng cực, phụ kiện chất lượng cao.

Là thương hiệu nước nóng đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Ariston có nhiều hoạt động đầu tư mang tính phát triển lâu dài và bền vững. Nhà máy lớn thứ 2 của Tập đoàn tại Châu Á hiện đang được xây dựng tại Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư gần 18 triệu USD trên diện tích 5ha. Dự kiến sau khi đi vào hoạt động vào tháng 2/2014, nhà máy sẽ đạt công suất 1 triệu sản phẩm mỗi năm. Chủ yếu cung cấp cho thị trường Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng