Điểm mặt 5 thủ phạm khiến bà bầu giảm cân

Những nguyên nhân khiến bà bầu giảm cân

Những "bí mật" nhỏ xíu và đáng yêu khi mang thai

7 cách quản lý đái tháo đường thai kỳ

5 cách để ngăn ngừa ho và cảm lạnh khi mang thai

Ốm nghén

Ốm nghén là triệu chứng thường gặp trong trời kỳ mang thai. Khi một người phụ nữ gặp phải các triệu chứng buồn nôn, hoặc thậm chí nôn mửa sẽ có thể khiến họ bị sút cân. Tình trạng ốm nghén có thể kéo dài đến tuần thứ 12 của thai kỳ.

Nhạy cảm với mùi vị

Trong thời kỳ đầu mang thai, một số triệu chứng có thể can thiệp tới thói quen ăn uống của bà bầu. Nó khiến bà bầu có cảm giác sợ một số mùi vị nhất định, điều này không trực tiếp làm bà bầu sút cân nhưng nó có thể khiến họ ăn ít calorie hơn và điều này thường khiến bà bầu giảm cân.

Chứng nôn nghén

Khi mang thai, bà bầu cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Họ nên kết hợp sử dụng thêm các loại sản phẩm thực phẩm chức năng để bổ sung Omega3, Omega6, DHA, ARA… nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho trong quá trình mang thai và giúp giảm nguy cơ sảy thai và các biến chứng trong thai kỳ.

Nôn nghén (Hyperemesis Gravidarum) là một biến chứng thai kỳ được đặc trưng bởi cảm giác buồn nôn, nôn, rối loạn điện giải và giảm cân. Một số lựa chọn để điều trị tình trạng này là sử dụng các loại thuốc kháng acid, nghỉ ngơi và thay đổi chế độ ăn uống.

Sẩy thai

Giảm cân cũng có thể là một dấu hiệu cảnh báo bạn bị sẩy thai, đặc biệt là trong tuần thứ 13 của thai kỳ. Các triệu chứng khác của sẩy thai bao gồm: Đau lưng và chảy máu và co thắt âm đạo.

Thay đổi chế độ ăn uống

Nhiều phụ nữ bắt đầu thay đổi chế độ ăn đột ngột ngay sau khi họ biết được mình mang thai. Họ có thể bắt đầu cắt giảm lượng chất béo từ chế độ ăn uống của mình. Sự thay đổi đột ngột này này có thể dẫn đến việc sụt giảm cân nặng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Thực phẩm chức năng Viên bổ sung Pre IQ

Giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. TPCN Pre IQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.

Truy cập website preiq.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp