Những cách đưa chàng lên "đỉnh"

Muốn đưa chàng lên "đỉnh", bạn cần thể hiện tình yêu tha thiết với chàng trong suốt cuộc giao ban

Đưa nàng “lên đỉnh” nhiều lần – tại sao không?

Khó "lên đỉnh" tuổi trung niên: Vì sao?

Vì sao phụ nữ khó “lên đỉnh”?

U50 đẹp như 20 nhờ "thăng hoa" 50 lần mỗi đêm

Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn. Nhưng sex như thế nào sẽ khiến cho chàng "lên đỉnh" không phải người phụ nữ nào cũng biết.

Cách đạt cực khoái trong quan hệ tình dục: Tâm trạng phải thoải mái và hưng phấn, việc cả hai đều ham muốn và tâm trạng tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của cuộc yêu, rất khó để một người phụ nữ lên đỉnh khi tâm trạng không tốt. 

Lựa chọn một không gian và thời gian lí tưởng để cả hai có thể thoải mái nhất và không bị làm phiền khi đang “yêu”.  

Luôn có bước dạo đầu: Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Không thể thiếu những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve bộ ngực, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.  

Chú ý đến cổ: Cổ là một trong những bộ phận dễ dàng tiếp cận nhất và có thể khiến cả nam giới và phụ nữ “bắt sóng” cảm hứng nhanh nhất. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích được bạn “lân la” đầu môi trên cổ. Một cái cắn nhẹ đủ để “gây tê” xung quanh cổ cùng với một nụ hôn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến chàng “mê mệt”.

Nàng hãy hôn chàng như chưa bao giờ được hôn. Nàng hãy dùng lưỡi khám phá những chỗ nhạy cảm trong miệng chàng, đồng thời đưa ánh mắt nhìn chàng để xem phản ứng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn