U50 đẹp như 20 nhờ "thăng hoa" 50 lần mỗi đêm

Dù đã ở tuổi 44 nhưng cô vẫn vô cùng trẻ trung và quyến rũ

Sex nhiều giúp da đẹp hơn

Chăm sóc “vùng kín” để sex thăng hoa

Vì sao đàn ông cần sex hơn ăn?

Không có sex, đời bạn ra sao?

Hàng ngàn fan hâm mộ đã chết lặng trước phát ngôn của nữ ca sỹ 44 tuổi gốc Mexico, Thailia khi chia sẻ bí quyết giữ mãi vẻ đẹp tuổi thanh xuân của mình chính nhờ khoái cảm tình dục về đêm cùng chồng (Tommy Mottola, 67 tuổi, giám đốc sản xuất âm nhạc người Mỹ).

Dù đã ở tuổi 44 nhưng cô vẫn trẻ trung và quyến rũ như ở tuổi 20. Là ca sỹ, diễn viên đồng thời cũng đảm đương vai trò của một doanh nhân, cô luôn được biết đến là người khá thoải mái khi nói chuyện về đời sống tình dục của mình.

Nhưng trước phát ngôn gây sốc trên sóng truyền hình, không ít người vẫn tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi cô quá thẳng thắn chia sẻ về khả năng tuyệt vời “chốn phòng the” trong cuộc phỏng vấn với chuyên gia tình dục học Nancy Alvarez. 

Thậm chí có những đêm cô lên đỉnh tới 50 lần. Cô không hề tỏ ra lo ngại làn sóng dư luận sau đó bởi với cô, có cơ hội tham gia chương trình về giới tính, nhận được những lời khuyên, góp ý từ Nancy thì cô cũng sẵn lòng chia sẻ một vài bí quyết từng trải nghiệm đến khán giả để họ có thể hiểu hơn. 

Những tiết lộ gây sốc cũng khiến không ít người muốn tìm hiểu về đời sống của cô tỏ ra nghi ngờ liệu cô có thể đạt tới “50 lần” chỉ trong một đêm không trong khi chồng cô cũng không còn ở độ tuổi sung mãn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn