Vì sao phụ nữ khó “lên đỉnh”?

Cực khoái là cảm giác thăng hoa nhất khi quan hệ tình dục

U50 đẹp như 20 nhờ "thăng hoa" 50 lần mỗi đêm

Phát hiện kinh ngạc về chuyện "lên đỉnh" trong khi ngủ

Sex có tuyệt hơn khi phụ nữ giảm cân?

Chưa bao giờ đạt cực khoái: Nguyên nhân và điều trị thế nào?

1. Bạn chưa quan tâm tới âm vật của cô ấy

Âm vật là cơ quan giúp người phụ nữ nhanh có khoái cảm. Các nhà nghiên cứu tình dục ước tính khoảng 70% phụ nữ đạt cực khoái thông qua kích thích âm vật, 30% còn lại là quan hệ qua đường âm đạo. Điều này có nghĩa cô ấy sẽ khó có thể “lên đỉnh” nếu bạn lơ là việc kích thích âm vật.

2. Bạn kích thích quá nhiều tới âm vật

Thực tế thì âm vật rất nhạy cảm, nó chứa tới 8.000 đầu dây thần kinh nên âu yếm quá nhiều cũng có thể khiến người phụ nữ bị “trơ” và khó đạt cực khoái.

3. Cô ấy đang lo lắng và trầm cảm

Cảm giác lo lắng, trầm cảm sẽ ảnh hưởng tới khả năng có được cực khoái ở phái nữ. Thêm vào đó, một số loại thuốc được dùng để điều trị các bệnh lý tâm thần cũng có thể gây ra các tác dụng phụ tiêu cực liên quan đến tình dục do ảnh hưởng tới nồng độ chất dẫn truyền thần kinh trong máu như serotonin, dopamine và norepinephrine.

4. Cô ấy bị rối loạn hormone

Sự thay đổi nồng độ hormone estrogen, progesterone cùng testosterone do uống thuốc tránh thai, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh đều có thể ảnh hưởng tới ham muốn và khoái cảm. Tốt hơn hết, bạn nên đề nghị cô ấy đi khám để tìm hiểu nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp. Quan trọng nhất, cần quan tâm, an ủi để cô ấy không cảm thấy xấu hổ vì điều này.

5. Cô ấy chưa tập trung

Thật khó để đạt cực khoái nếu như nàng chưa thực sự chú tâm trong lúc hành sự. Hãy cố gắng lôi kéo sự chú ý của cô ấy bằng những lời nói đường mật và hành động mạnh mẽ của bạn. Đặc biệt, việc nghĩ quá nhiều tới cực khoái cũng là một khó khăn khiến cô ấy không thể "lên đỉnh". Bạn có thể nhẹ nhàng giúp cô ấy thư giãn đầu óc bằng cách massage và có màn dạo đầu nồng cháy.

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn