Bài tập 10 phút đơn giản giúp loại bỏ mỡ bụng chỉ với bằng chiếc ghế

Vòng eo sẽ trở lên thon gọn hơn sau khi tập những động tác này mỗi ngày

Bí quyết để giảm béo bụng chỉ sau 2 tháng

Người bị gan nhiễm mỡ nên bổ sung những gì?

Video: "Giật mình" với tác hại của mỡ bụng!

Mẹo giảm mỡ bụng mọi phụ nữ nên biết

Động tác vặn mình

Đứng sau ghế, đặt 2 tay lên lưng ghế. Bước lùi lại vài bước, gập người cho đến khi ngực song song với sàn nhà. Từ từ quay sang trái, nâng tay trái qua tai trái. Lặp lại động tác này 20 lần và đổi bên.

Động tác nằm vặn mình

Nằm ngửa, dịch chuyển lại gần ghế và đặt 2 chân lên ghế. Giơ 2 tay đặt dưới đầu. Dùng các cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn, đồng thời vặn mình sao cho đầu gối phải chạm vào khuỷu tay trái. Lặp lại 20 lần, đổi bên. 

Động tác nâng chân

Ngồi ở rìa ghế, gập đầu gối và đưa 2 tay ra phía sau, chống lên ghế. Dịch chuyển mông về phía trước để mông không chạm ghế. Nâng chân trái, giơ thẳng về phía trước và giữ song song với sàn nhà. Lặp lại 20 lần, đổi bên. 

Động tác plank

Lấy tay chống lên 2 mép ghế, dựa người về phía trước, duỗi người thành 1 đường thẳng để tạo thành tư thế plank. Giữ tư thế này trong 30 giây. Cứ mỗi ngày tập bạn nên tăng thời lượng lên thêm 10 giây. 

Động tác Squat

Đưa 2 tay về phía sau, chống tay lên rìa ghế. Gập gối ở 1 góc 90 độ. Hai chân dang rộng hơn vai. Hạ thấp người xuống. Sau đó nâng người dậy và duỗi thẳng tay ra. Lặp lại 20 lần. 

Khánh Hương H+ (Theo Brightside)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp