Bài tập đơn giản, giảm cân hiệu quả

Ngày nay, việc tập thể dục được xem là trò chơi vận động rất hữu ích cho những ai muốn giảm cân. Tập thể dục không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giảm cân hiệu quả.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 2 bài tập thể dục đơn giản hàng ngày có tác dụng giảm cân nhanh và hữu ích nhất. Hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay để có một thân hình cân đối như mong muốn.

Bài tập 1. Giảm cân với chiếc khăn.

Đây là bài tập rất đơn giản và dễ thực hiện chỉ cần tập luyện 20 phút mỗi ngày sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ dư thừa trên cơ thể, giúp cho đùi, vùng bụng và vùng cánh tay trở nên thon gọn hơn.

Động tác 1.

Ngồi xổm xuống sàn (sàn phải sạch sẽ và thoáng mát) sau đó mở rộng hai chân. Kế tiếp xoắn chiếc khăn lại, rồi đưa hai tay cầm hai đầu khăn đưa về phía trước và đưa ra ngang hai vai rồi từ từ đứng dậy nhẹ nhàng. Lặp lại động tác này khoảng 10 - 15 lần.

Động tác 2.

Nằm ngửa ra sàn. Đầu được gối lên khăn, đưa hai tay cầm lấy hai đầu của chiếc khăn, rồi đưa chân trái giơ lên, chân phải co lại cho đến khi lòng bàn chân được chạm xuống sàn.

Động tác 3.

Bắt đầu gập chân trái xuống đến khi đầu gối hướng về phía trước ngực rồi dùng hai tay nâng khăn qua đầu quàng vào lòng bàn chân phải, hãy kéo căng nhất có thể.

Chân phải từ từ duỗi thẳng sao cho chân phải được duỗi căng ra và thẳng. Thực hiện động tác này đối với chân trái và chân phải khoảng 15 lần.

Chỉ cần kiên nhẫn một thời gian, bạn sẽ có kết quả như mong đợi.

Bài tập 2. Chạy nước rút.

Chạy nước rút được xem là bài tập làm giảm mỡ rất nhanh đặc biệt là mỡ đùi và mỡ bụng.

Bước 1.

Trước tiên đo khoảng cách 50 mét và đánh dấu khoảng cách đó. Chuẩn bị một cái đồng hồ để thực hiện động tác này.

Bước 2.

Đo thời gian và bắt đầu chạy, có thể chạy nước rút mười lần liên tiếp. Sau đó nghỉ ngơi khoảng 15 phút.

Trước khi tập bài thể dục này nên tập một vài động tác khởi động.

Bài tập này đơn giản và rất dễ làm đúng không nào. Chỉ cần kiên trì một thời gian, chắc chắn bạn sẽ có một thân hình cân đối hoàn hảo nhất, lượng mỡ được giảm nhanh tức thì, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm cân nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian.

Kết hợp với ăn uống đều độ, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc bạn sẽ có một thân hình cân đối và hoàn hảo hơn. Trong quá trình thực hiện bí quyết giảm cân nên kiêng các thực phẩm dầu mỡ, ăn nhiều chất xơ có trong rau củ, quả sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn nhanh chóng hơn. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Doan Truong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp