Thủ dâm đúng cách mới “phê”

Bạn đã thủ dâm đúng cách chưa?

Nghiện thủ dâm có làm hỏng “cái ấy”?

Hậu quả khi quý ông thủ dâm

12 thực phẩm tăng cường ham muốn tình dục

Tăng tốc cho bốc!

Nhiều người nói thủ dâm xong “cậu nhỏ” còn bị đau, điều đó cho thấy bạn đã có những tác động không tốt khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương.

Kỹ thuật đúng cách

Kỹ thuật thông thường là dùng tay nhẹ nhàng cầm lấy dương vật, đưa tay lên xuống dọc theo chiều dài dương vật để đạt cực khoái.

Sử dụng tay vuốt nhẹ nhàng đùi trong của mình để tạo khoái cảm, sau đó vuốt ve “2 quả trứng” rồi dùng tay xoa bóp dọc thân dương vật tạo khoái cảm, nên sử dụng chất bôi trơn để di chuyển dương vật dễ dàng hơn tránh việc “khô hạn” khiến dương vật bị đau rát.

Ngoài ra có thể nằm trên đệm, gối và cọ sát dương vật tạo khoái cảm cho bản thân.

Bạn có thể sử dụng dụng cụ hỗ trợ “sex toys” : Đồ chơi tình dục để tự tạo khoái cảm.

Tần suất phù hợp

Theo nghiên cứu cho thấy nam giới khi ở độ tuổi từ 30 tuổi trở xuống thì tần suất thủ dâm thích hợp là 2-3 lần/ tuần là hợp lý nhất, từ 30 tuổi trở nên chỉ nên “tự sướng” 1-2 lần/tuần là chấp nhận được, thủ dâm nhiều không tốt cho sức khỏe vì thế nên hạn chế việc thủ dâm, chỉ thủ dâm khi thật sự cần.

Lưu ý khi thủ dâm

Thủ dâm ở nơi riêng tư kín đáo, tránh làm ảnh hưởng đến người khác. Thủ dâm ở nơi công cộng sẽ bị coi là một hành vi quấy rối tình dục.

Vệ sinh sạch sẽ tay và bộ phận sinh dục trước và sau khi thủ dâm để tránh viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Khi thủ dâm với những người nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay HIV/AIDS, tránh chạm tay vào các vết loét hay các vết thương chưa lành.

Tác hại khi thủ dâm không đúng:

- Tổn thương “cậu nhỏ”, làm trầy xước xây xát “cậu nhỏ” khi móng tay quá dài.
- Nếu dùng lực quá nhanh và mạnh khi đang quá khích có thể khiến “cậu nhỏ trật đường ray” nghe tiếng “khực” và đau chói.
- Thủ dâm nhiều có thể ảnh hưởng tới việc đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục với bạn tình, giảm khoái cảm khi “yêu” vợ, và có thể dễ bị lãnh cảm.
- Thủ dâm quá nhiều có thể khiến bạn bị vô sinh.
Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn