Tăng tốc cho bốc!

Kiểu “yêu” tăng tốc cũng giúp “chuyện ấy” trở nên "bốc", mãnh liệt và nhanh chóng đạt đỉnh

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

Bật "lửa" lên nào!

Ăn chay càng hay... ngủ "mặn"

Mạnh bạo, chủ động hay e ấp, thẹn thùng?

Đứt dây thắng - Tai nạn phòng the thường gặp

Tăng tốc trút xiêm y

Lâu ngày không gặp lại hai vợ chồng ham muốn nhau rất nhiều, nhanh chóng cởi bỏ quần áo của nhau cũng giống như muối được cho vào đống lửa sẽ bùng cháy dữ dội. Đặc biệt, hành động này còn chứng tỏ cho nhau biết được hai bạn đang mong chờ giây phút được "yêu" nhau đến như thế nào.

Tăng tốc hôn

Nụ hôn là “gia vị” không thể thiếu trong tình dục. Lần này, hãy gia tăng tốc độ hôn lên cơ thể của nhau. Những nụ hôn dồn dập, mạnh mẽ ngoài việc khiến cho ham muốn của cả hai dâng trào còn thể hiện sự sở hữu và tính chủ động. Khi bạn hôn đối tác cao trào dồn dập chính là bạn đang phát ra một tín hiệu ngầm cho nửa kia biết rằng chàng/nàng là của bạn và bây giờ người đang nắm giữ thế thượng phong, kiểm soát toàn bộ cuộc “yêu” chính là bạn.

Tăng tốc giật nhẹ tóc

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, song song với màn khóa môi nóng bỏng thì hành động nắm, giật, xoa nhẹ tóc của đối tác khiến chàng/nàng trở nên mê đắm và nhanh chóng chìm vào trong lửa dục. Hành động tưởng chừng đơn giản này lại có tác dụng rất lớn trong việc “kích hoạt” vùng kín đang ngủ yên hoạt động mạnh mẽ trở lại. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng điều khiển đầu của nửa kia để khóa môi dễ hơn hoặc ngầm ý chỉ đối tác hôn ở những vùng da khiến mình cảm thấy thích thú.

Tăng tốc động chạm

Khi hai cơ thể đã không sự cản trở của quần áo thì lúc này làn da sẽ trở nên nhạy cảm và nó sẽ càng nhạy cảm hơn khi bạn và đối tác cảm nhận được các bộ phận trên cơ thể đang động chạm vào nhau. Đừng chỉ tập trung vào những nụ hôn ướt át, hành động va chạm cơ thể dù vô tình hay cố tình đều mang lại những dấu hiệu tích cực trong suốt buổi giao ban: Nó sẽ khiến nửa kia sung hơn, hăng hơn và mặc dù bạn chủ động tăng tốc nhưng đối tác cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp nhịp độ và có khi chiếm lại thế cầm trịch khiến bạn phải mắt mở to mà bất ngờ.

Tăng tốc “thám hiểm”

Dùng bàn tay điệu nghệ để “thám hiểm” cơ thể của nhau là hành động giúp cho “chuyện ấy” trở nên nhanh chóng cao trào. Sự tăng tốc ở đôi tay sẽ khiến cho chàng/nàng nhanh chóng “gục ngã trước cửa thiên đường”. Hãy dành nhiều thời gian thám hiểm ở những khu vực đặc biệt nhạy cảm như nhũ hoa, vùng đùi trong, vùng mông, vùng kín… Điều này sẽ khiến nửa kia không còn sức để tiếp tục màn dạo đầu nóng bỏng được nữa mà chính thức sẵn sàng nhập cuộc chính với đầy đê mê và khoái cảm cực độ.

Dùng bàn tay điệu nghệ để “thám hiểm” cơ thể là hành động giúp cho“chuyện ấy” nhanh chóng đến cao trào

Tăng tốc ma sát

Ở lần “yêu” này, hãy để cho cảm xúc thăng hoa của hai vợ chồng trở nên mãnh liệt nhanh chóng bằng cách tăng tốc ma sát giữa “cậu bé” và “cô bé”. Thâm nhập nhanh và mạnh cũng là cách tạo cho cơ thể có những cảm xúc đỉnh điểm và đạt đỉnh nhanh chóng.

Ngoài động tác vào ra thuần túy, bạn có thể kết hợp động tác xoay “bên trong” nhau, việc làm này sẽ tác động rất lớn đến những dây thần kinh khiến cả hai vợ chồng vừa khoái cảm trào dâng lại vừa bùng nổ những xúc cảm ngất ngây và vỡ òa trong hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng lần lưu ý một điều rằng, phải đảm bảo “cô bé” đã được “chăm sóc” đầy đủ để sẵn sàng ôm trọn dương vật. Nếu không, hành động tăng tốc này có thể trở thành tác dụng ngược khiến nàng trở nên đau đớn và mất ham muốn được “yêu”.

Tăng tốc thay đổi tư thế

Đa đạng các tư thế để kích thích điểm G của chàng/nàng. Trong “chuyện ấy”, mỗi người lại có những tư thế ưa thích khác nhau vì mỗi kiểu lại cho ra những cảm giác không giống nhau. Lần “yêu” tăng tốc này, cảm xúc đã lấn át lý trí của bạn nên sẽ không có thời gian để làm những tư thế mà đối tác thích. Chính vì vậy, tăng tốc thay đổi tư thế là cách giúp cả hai cảm thấy mới lạ trong chuyện chăn gối nhưng nó cũng đảm bảo là bạn sẽ không thể quên được điểm G của chàng/nàng.

Một điểm cần lưu ý là, hãy lựa chọn những kiểu “yêu” đơn giản, dễ làm biến chuyển một chút từ những tư thế truyền thống. Chẳng hạn như khi hai bạn đang ở tư thế “truyền giáo” nam ở trên nữ ở dưới, vợ chồng bạn có thể xoay người nằm cạnh nhau. Sự thay đổi nho nhỏ này vừa giúp các cặp đôi đỡ mỏi và cũng làm mới những tư thế đã trở nên nhàm chán.                   

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn