Bật mí cách giảm cân sau sinh nhanh chóng của sao Việt

Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nhờ yoga

Bí quyết giảm cân sau sinh thần tốc của sao Hollywood

Giảm cân sau sinh với các bài tập cùng em bé

Ham giảm cân sau sinh = hại con

Bí quyết giảm cân sau khi sinh của sao Việt

Xuân Lan - dùng lá ngải cứu và muối rang nóng đắp bụng

Chỉ 2 tuần sau sinh, siêu mẫu Xuân Lan đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vóc dáng thon thả bất ngờ. Tiết lộ về bí quyết của mình, Xuân Lan khiến nhiều người ngạc nhiên khi bà mẹ hiện đại này lại lựa chọn một phương pháp rất cổ truyền. Xuân Lan tâm sự: “Ngay tuần đầu tiên, tôi thấy da bụng hơi bị chùng nhưng cứ cho con bú là cảm thấy điều này được cải thiện rất nhanh, da bụng dần dần co trở lại bình thường. Mặt khác, tôi dùng lá ngải cứu với muối rang nóng đắp bụng thì cảm thấy cơ bụng trở lại như cũ rất nhanh”.

Hiền Thục: Chạy bộ giữ dáng

Sau khi sinh, Hiền Thục tăng cân rất nhiều và cô phải mất khá nhiều thời gian tập luyện để lấy lại thân hình thon thả như trước đây. Hiền Thục chia sẻ không có bí quyết và phương pháp gì ghê gớm để giảm cân, cô chỉ áp dụng một phương pháp rất đơn giản là chạy bộ.

Hồ Ngọc Hà: Tập yoga

Sau khi sinh Subeo, Hồ Ngọc Hà trở lại sân khấu với một vóc dáng hoàn hảo. Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Hồ Ngọc Hà được cô chia sẻ: “Sau hơn 6 tuần sinh con, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen với công việc”.

Tăng Thanh Hà: Ăn gạo lứt

Sau khi sinh con trai đầu lòng được hơn 1 tháng, Tăng Thanh Hà đã tái xuất làm mẫu ảnh khiến người hâm mộ "phát sốt" bởi "ngọc nữ" điện ảnh Việt đã lấy lại vóc dáng nhanh không ngờ. Bí quyết của Tăng Thanh Hà là thường xuyên ăn gạo lứt thay cơm trắng, vừa đủ chất dinh dưỡng vừa đốt được lượng calorie thừa trên cơ thể.

Minh Hà: Cho con bú

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Minh Hà (vợ của ca sỹ Lý Hải) vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn nhiều người mơ. Chia sẻ bí quyết giữ dáng sau sinh, Minh Hà bộc bạch, hai tuần sau khi sinh nhờ làm "bình sữa di động" cho con mà cô đã giảm được từ 62,5kg xuống còn 51kg.  

Khánh Thy: Masage

Chia sẻ về bí quyết Giảm cân sau sinh, Khánh Thy cho biết, cô cho con bú sữa mẹ và làm theo rất nhiều lời khuyên của mọi người như: Uống chè vằng, bột ngũ cốc và rau củ quả. Đặc biệt, cô còn chọn phương pháp massage để giảm mệt mỏi, căng thẳng, làm đẹp da và giúp giảm cân hiệu quả. Bà mẹ một con chia sẻ đã giảm được 7kg trong vòng 13 ngày sau khi sinh nhờ áp dụng các phương pháp trên. 
Thanh Tú H + (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp